an lạc tử

  • Chúng ta thua trong trận chiến Botnet? Chúng ta thua trong trận chiến Botnet?
    Botnet (hay còn gọi là mạng botnet) là tập hợp các máy PC cho phép sử dụng dải băng rộng (broadband), bị chiếm quyền điều khiển trong suốt thời gian tấn công của virus và worm (sâu). Khởi đầu với phần mềm kết nối ngược lại server để nhận thông tin liên lạc từ kẻ tấn công ở xa, giờ đây các botnet
  • Tìm thấy kiệt tác bị thất lạc của Leonardo da Vinci? Tìm thấy kiệt tác bị thất lạc của Leonardo da Vinci?
    Các nhà nghiên cứu Italia cho rằng họ có thể đã phát hiện ra một bức họa bị thất lạc từ lâu của danh họa Leonardo da Vinci. Bức họa này được cho là nằm sau một bức tranh vẽ trên tường ở thế kỷ 16 tại thành phố Florence.
  • Chụp được ảnh vệ tinh lớn nhất thế giới mất tích Chụp được ảnh vệ tinh lớn nhất thế giới mất tích
    Cơ quan vũ trụ châu Âu (ESA) cho biết, ngày 15/4 vệ tinh quan sát Trái đất Pleiades của Pháp đã chụp được ảnh của vệ tinh quan sát lớn nhất thế giới Envisat, bị mất liên lạc từ ngày 8/4 vừa qua. Bức ảnh được ghi lại khi 2 vệ tinh bay cách nhau khoảng 100km.
  • Phát hiện bóng ma ở mảng kiến tạo cổ đại biến mất 20 triệu năm trước Phát hiện bóng ma ở mảng kiến tạo cổ đại biến mất 20 triệu năm trước
    Một mảng kiến tạo đã thất lạc từ lâu được mệnh danh là "Pontus" ở Biển Đông có kích thước bằng 1/4 Thái Bình Dương được các nhà khoa học tình cờ phát hiện khi nghiên cứu các tảng đá cổ ở Borneo.