an thai

  • "Cá mập ma" được phát hiện lần đầu tiên "Cá mập ma" được phát hiện lần đầu tiên
    Các nhà khoa học Mỹ vừa phát hiện một loài cá mập bí ẩn ở phía đông Thái Bình Dương. Trong loài này, bộ phận sinh dục của cá đực nằm trên trán.
  • Phát hiện ốc sên bảy sắc cầu vồng quý hiếm Phát hiện ốc sên bảy sắc cầu vồng quý hiếm
    Các nhà khoa học tại Đại học Chulalongkorn ở Thái Lan và tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên của Anh đã công bố nghiên cứu về một loài ốc sên bảy màu sặc sỡ quý hiếm.
  • Thảm họa siêu động đất tồi tệ sắp xảy ra? Thảm họa siêu động đất tồi tệ sắp xảy ra?
    Báo cáo mới nhất của các nhà địa chất dự đoán rằng một thảm họa động đất lớn nhất trong lịch sử có thể sắp xảy ra trên vùng Tây Bắc Thái Bình Dương.
  • Heliosphere: Người bảo vệ vô hình của Hệ Mặt trời! Heliosphere: Người bảo vệ vô hình của Hệ Mặt trời!
    Ẩn mình sau ánh sáng rực rỡ của Mặt trời, Hệ Mặt trời của chúng ta được bao bọc bởi một lá chắn vô hình nhưng mạnh mẽ được gọi là Heliosphere (thái dương quyển, nhật quyển).
  • Bận rộn giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn Bận rộn giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn
    Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường đại học Chicago cho thấy rằng, luôn giữ mình trong trạng thái bận rộn là bí quyết hiệu quả nhất giúp bạn tránh có những suy nghĩ tiêu cực, làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.
  • Video: Cá mập chết ngộp dưới "tay" bạch tuộc khổng lồ Video: Cá mập chết ngộp dưới "tay" bạch tuộc khổng lồ
    Với bạch tuộc Thái Bình Dương khổng lồ, cá mập đôi khi cũng là một món ăn "lạ miệng". Cá mập vốn là một kẻ "khát máu", là nỗi khiếp sợ của rất nhiều loài động vật dưới đáy biển sâu. Tuy nhiên, trong đoạn phim dưới đây, cá mập lại trở nên yếu đuối.
  • Tại sao “Thứ Hai” là ngày đầu tuần? Tại sao “Thứ Hai” là ngày đầu tuần?
    Hai trong số những nền văn minh sớm nhất từng sử dụng lịch tuần có 7 ngày là người Babylon và người Do Thái. Tuy nhiên việc đặt tên các ngày trong tuần lại xuất phát từ các nhà chiêm tinh Ai Cập cổ đại với việc gắn mỗi ngày với tên của một vị thần.