atm

  • Video: Thủ thuật trộm thông tin thẻ ATM bằng đầu đọc giả Video: Thủ thuật trộm thông tin thẻ ATM bằng đầu đọc giả
    Cảnh sát ở Des Plaines, Illinois, Mỹ, phát hiện một cây ATM lắp thiết bị đầu đọc thẻ giả nhằm trộm thông tin về tài khoản của người giao dịch.
  • Trộm ATM, vô tình… sụp hầm kho báu Trộm ATM, vô tình… sụp hầm kho báu
    Nghĩ rằng trong một cửa hàng tiện lợi có máy ATM, một băng trộm không rõ danh tính đã đâm sập tường một tòa nhà ở làng Dedham (Anh) trong đêm nhưng không đạt được mục đích.
  • Bàn phím máy ATM bẩn như bàn cầu Bàn phím máy ATM bẩn như bàn cầu
    Một nghiên cứu ở Anh mới đây cho thấy, bàn phím trên máy rút tiền tự động (ATM) có nhiều vi khuẩn gây bệnh gần như không kém bề mặt bàn cầu hay xí bệt công cộng.
  • Cận cảnh giao dịch bitcoin bằng máy ATM tại TP.HCM Cận cảnh giao dịch bitcoin bằng máy ATM tại TP.HCM
    Dù xuất hiện chưa lâu và chưa được pháp luật Việt Nam thừa nhận nhưng nhiều người tại TP.HCM vẫn tìm đến các quán cà phê, quán ăn có tích hợp ATM để giao dịch bitcoin.
  • 7 địa điểm công cộng chứa nhiều vi khuẩn bạn nên biết 7 địa điểm công cộng chứa nhiều vi khuẩn bạn nên biết
    Có thể bạn không biết nhưng những địa điểm công cộng này lại là những “ổ” vi khuẩn với số lượng cực kì lớn.
  • Những trò lừa kinh điển qua e-mail Những trò lừa kinh điển qua e-mail
    Thử hệ thống mail mới của Microsoft và được Bill Gates cho 1.000 USD, gõ ngược số PIN thẻ ATM là có thể báo cảnh sát, cho mượn tài khoản để chuyển tiền rồi được chia hoa hồng hấp dẫn... là những chiêu bịp khiến nhiều người trở thành kẻ ngốc và thậm chí mất nhiều tiền bạc.
  • ATM không cần thẻ ATM không cần thẻ
    Công nghệ mới cho phép người dùng rút tiền từ các máy ATM bằng điện thoại di động thay vì dùng thẻ từ hoặc thẻ chip như hiện tại. Những khách hàng của Ngân hàng Hoàng gia Scotland (RBS) cài ứng dụng ngân hàng qua di động NatWest hiện có thể yêu cầu rút tiền mặt từ máy ATM bằng điện thoại di dộng.