bài luyện tập trí não

  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Làm thế nào tăng cường trí nhớ? Làm thế nào tăng cường trí nhớ?
    Các yếu tố nhất định như dinh dưỡng, thể dục, tập luyện trí nhớ và hoạt động nhận thức thực sự có thể gia tăng sức mạnh não bộ, chống mất trí nhớ và cải thiện khả năng nhận thức.
  • Làm thế nào để tiếp tục học ngay cả khi bạn đang ngủ? Làm thế nào để tiếp tục học ngay cả khi bạn đang ngủ?
    Chúng ta đều biết rằng, ngủ là khoảng thời gian để não bộ phân loại và sắp xếp tất cả các thông tin tiếp nhận sau một ngày dài hoạt động. Thế nhưng giờ đây, các nhà khoa học còn khám phá ra một điều thú vị khác về giấc ngủ - đó chính là khả năng học trong khi ngủ của con người.
  • Bài tập 15 phút giúp bạn phòng và trị bệnh cột sống Bài tập 15 phút giúp bạn phòng và trị bệnh cột sống
    Chỉ cần dành ra khoảng 15 phút mỗi ngày để tập các động tác kéo giãn cơ lưng, cơ bụng, di động cột sống... sẽ giúp bạn phòng và trị các bệnh liên quan đến cột sống.
  • Cách tốt nhất để tài giỏi là bắt bộ não rèn luyện hằng ngày Cách tốt nhất để tài giỏi là bắt bộ não rèn luyện hằng ngày
    Cách tốt nhất để rèn luyện bộ não là gì? Dưới đây là ý kiến của một nhà khoa học trên quora.com, một trong những website hỏi đáp nổi tiếng nhất hiện nay.
  • Xu hướng mua máy tập thể dục tại nhà Xu hướng mua máy tập thể dục tại nhà
    Ngày nay, không phải ai cũng có thời gian để đến phòng tập hay những nơi như công viên để tập thể dục đều đặn. Bận rộn với công việc cơ quan, việc nhà... và vô số các lý do khác đã khiến không ít người chọn giải pháp mua các thiết bị tập luyện tại nhà.
  • 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy
    Có những hiện tượng thiên nhiên bạn chưa biết đến, vì ít khi chúng xảy ra hay vì bạn ở một vị trí địa lý không xảy ra những bất thường.