bài thuốc trị ho từ lá húng chanh

  • Liều mình nhảy xuống nước thách thức cá hổ ăn thịt Liều mình nhảy xuống nước thách thức cá hổ ăn thịt
    Nhiều người cho rằng loài cá hổ piranha là loài cá dữ và chuyên ăn thịt người và những con cá khác, chính vì vậy mà người đàn ông này đã nhảy hẳn xuống sông để thử độ khát máu của loài cá đáng sợ này.
  • Những hiểu lầm "ngớ ngẩn" khi uống nước chanh Những hiểu lầm "ngớ ngẩn" khi uống nước chanh
    Bạn nghĩ nước chanh là thực phẩm có tính axit và có hại cho người bị đau dạ dày? Chưa chắc đâu nhé.
  • 16 cách làm răng trắng hơn 16 cách làm răng trắng hơn
    Hàm răng trắng sáng không chỉ giúp bạn có nụ cười đẹp mà còn giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Để tẩy những vết ố xỉn màu trên răng bạn có thể làm theo một số cách đơn giản dưới đây.
  • Ma, thủy quái liên tục xuất hiện trên Google Earth Ma, thủy quái liên tục xuất hiện trên Google Earth
    Các vệ tinh của Google đã không ít lần ghi lại được những hình ảnh đáng ngờ về bóng ma, thủy quái thậm chí là hiện trường vụ giết người.
  • Phiếu đại cử tri của Mỹ là gì? Phiếu đại cử tri của Mỹ là gì?
    Đại cử tri là những người đã công khai cam kết ủng hộ cho một ứng cử viên từ trước. Mỗi bang sẽ cử ra số đại cử tri bằng đúng tổng số thượng nghị sĩ và hạ nghị sĩ của bang.
  • Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật
    Một đàn cừu bỗng dưng "rủ nhau" nhảy xuống vực sâu, cả bầy cá heo thi nhau nhảy lên bãi biển, hàng ngàn con chuột cùng nhau lao mình xuống làn nước lạnh… Nếu như đấu tranh sinh tồn là quy luật của cuộc sống vạn vật trên trái đất, thì hiện tượng một số loài tự tìm đến cái chết hàng loạt là điều kỳ lạ mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được cặn kẽ.
  • Albert Einstein đã sai, không có hố đen trong vũ trụ? Albert Einstein đã sai, không có hố đen trong vũ trụ?
    Nhà vật lý thiên tài người Anh, Stephen Hawking – được xem là bộ óc vĩ đại nhất còn sống, đã khiến giới khoa học rung chuyển khi đảo ngược công trình nghiên cứu cả đời của ông để nói rằng hố đen vũ trụ không tồn tại.