bàn phím máy tính linh động

  • Bàn phím ảo cho máy tính bảng Bàn phím ảo cho máy tính bảng
    Mới đây, Brookstone đã phát triển thiết bị “phát” bàn phím ảo laze. Bàn phím này có thể được đặt trên bất kỳ mặt phẳng nào. Để máy tính bảng và điện thoại thông minh thêm hoàn hảo, mới đây Brookstone đã phát triển thiết bị “phát” bàn phím ảo laze.
  • Bàn phím QWERTY có nguồn gốc từ đâu? Bàn phím QWERTY có nguồn gốc từ đâu?
    Ngày nay, bàn phím QWERTY đã trở nên quá quen thuộc với chúng ta và phổ biến trên hầu hết các thiết bị công nghệ từ điện thoại thông minh, máy tính bảng cho đến máy tính cá nhân.
  • 6 cách giúp dọn dẹp máy tính Mac 6 cách giúp dọn dẹp máy tính Mac
    Một mùa xuân lại tới và đây cũng chính là thời điểm lý tưởng để bạn dọn dẹp các file cũ, không dùng đến trong suốt một năm vừa qua. Sẽ thật thiếu sót khi không nhắc bạn để mắt tới chiếc máy tính Mac.
  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống đánh lửa trên ôtô Nguyên lý hoạt động của hệ thống đánh lửa trên ôtô
    Động cơ đốt trong là một “cỗ máy” có nhiều hệ thống phụ trợ như hệ thống nhiên liệu, hệ thống làm mát, hệ thống phân phối khí, hệ thống tăng áp...
  • Cậu bé nhớ được kiếp trước của mình là người sao Hỏa Cậu bé nhớ được kiếp trước của mình là người sao Hỏa
    Những trường hợp trẻ em có thể nhớ được quá khứ của mình không còn hiếm. Và việc tranh luận về thuyết luân hồi đã không còn là chủ đề hấp dẫn ngay cả trong cộng đồng khoa học.
  • Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
    Một người hầu gái đang mang thai ngã xuống từ ban công, một bé trai chết cháy khi đang ngủ và một bé gái bị đẩy xuống cầu thang... Đó là những câu chuyện đáng sợ mà gia đình Olive Ryan tin rằng đang “ám ảnh” trong tòa nhà Monte Cristo ở Junee, Australia.
  • 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học
    Ai cũng hẳn phải một lần có một cảm giác kỳ lạ, hay còn gọi là “giác quan thứ sáu”, tất nhiên, những cảm giác này có thể sai, nhiều lúc lại đúng.
  • Giải pháp máy bán hàng tự động không tiền mặt tuyệt vời của Việt Nam Giải pháp máy bán hàng tự động không tiền mặt tuyệt vời của Việt Nam
    Trước khi đi sâu vào tìm hiểu giải pháp thuần Việt này, chúng ta hãy cùng điểm qua một chút những ưu và nhược điểm của các giải pháp bán hàng tự động ở Việt Nam trong thời điểm hiện tại.