bàn phím

  • Những "bí kíp" giúp làm sạch vật dụng một cách hiệu Những "bí kíp" giúp làm sạch vật dụng một cách hiệu
    Có phải bạn cảm thấy bực mình khi những vật dụng bạn sử dụng lâu ngày luôn để lại những "vết tích" cứng đầu mà bạn không tài nào tìm ra cách làm sạch chúng?
  • Cách chọn mua Netbook Cách chọn mua Netbook
    Mặc dù trông có vể rất giống nhau nhưng sẽ có rất nhiều thứ phải bàn đến nếu bạn muốn chọn mua 1 chiếc Netbook. Bài này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.
  • Mười thứ bẩn nhất bạn tiếp xúc hàng ngày Mười thứ bẩn nhất bạn tiếp xúc hàng ngày
    Có 10 thứ bẩn nhất - hiểu theo nghĩa là chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh nhất - mà đại đa số chúng ta tiếp xúc hàng ngày. Hiểu biết về chúng và có cách đối phó là điều cần thiết.
  • Đoán cảm xúc qua cách gõ bàn phím Đoán cảm xúc qua cách gõ bàn phím
    Các nhà khoa học đã phát minh ra một phần mềm có khả năng giải mã cảm xúc của con người khi tương tác với bàn phím máy vi tính.
  • Bàn phím thế hệ mới Bàn phím thế hệ mới
    Các nhà nghiên cứu Mỹ đang giới thiệu một dạng bàn phím linh hoạt có những nút kêu lách cách, mang lại cảm giác dễ chịu và giúp người dùng gõ phím chính xác hơn.
  • Bàn phím cắt kéo và cánh bướm khác gì nhau? Bàn phím cắt kéo và cánh bướm khác gì nhau?
    Trong khi máy tính xách tay của Apple được coi là đỉnh cao của thiết kế, thì người dùng đã (và vẫn đang) phải vật lộn khi gõ vào những thứ chẳng ra sao cả. Và lý do cho điều này là các phím cánh bướm (butterfly).
  • Bàn phím máy ATM bẩn như bàn cầu Bàn phím máy ATM bẩn như bàn cầu
    Một nghiên cứu ở Anh mới đây cho thấy, bàn phím trên máy rút tiền tự động (ATM) có nhiều vi khuẩn gây bệnh gần như không kém bề mặt bàn cầu hay xí bệt công cộng.
  • Viết bằng tay, tăng trí nhớ Viết bằng tay, tăng trí nhớ
    Các chuyên gia thuộc Đại học Stavanger (Na Uy) nhận thấy, quá trình đặt bút lên giấy và đọc một cuốn sách có vẻ khắc sâu kiến thức vào bộ não tốt hơn việc sử dụng bàn phím và màn hình máy tính.
  • Có thể bạn chưa biết ý nghĩa thực sự về phát minh của 5 vật dụng quen thuộc này Có thể bạn chưa biết ý nghĩa thực sự về phát minh của 5 vật dụng quen thuộc này
    Vì sao lại là kem ăn với ốc quế, vì sao ống tiết kiệm lại có hình chú heo... bạn có cho rằng mình hiểu hết những công dụng, ý nghĩa của các vật dụng này?