bàn tay người

  • Hội chứng lạ khiến bàn tay tấn công chính chủ nhân của nó Hội chứng lạ khiến bàn tay tấn công chính chủ nhân của nó
    Cơ thể con người là một tạo phẩm hoàn hảo của tạo hóa. Nhưng sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng của khoa học, nhân loại cũng mới chỉ hiểu được một phần rất nhỏ về cơ thể người.
  • Bí ẩn bàn tay người tự bốc cháy Bí ẩn bàn tay người tự bốc cháy
    Lửa bắt đầu lan sang các ngón tay, khi Renateau dùng tay trái để dập lửa thì bàn tay trái của anh ta cũng bốc hỏa nốt...
  • Càng tôm hùm to hơn bàn tay người Càng tôm hùm to hơn bàn tay người
    Ngư dân Shaun Krijnen phát hiện chiếc càng dài gần 20cm khi đang kéo lưới bắt hàu ở ngoài khơi đảo Anglesey ở phía bắc Wales, Sun hôm 14/11 đưa tin.
  • Tìm thấy con ếch xanh khổng lồ to hơn bàn tay người lớn ở Úc Tìm thấy con ếch xanh khổng lồ to hơn bàn tay người lớn ở Úc
    Tahnie Salter từ thành phố Moura, bang Queensland, Australia mang 4 đứa con của mình tới vùng Agnes Water để nghỉ ngơi. Tại đây, những đứa trẻ hiếu động đã tìm thấy một con ếch khiến bố mẹ chúng không khỏi ngỡ ngàng.
  • Tay nhân tạo từ công nghệ in 3D Tay nhân tạo từ công nghệ in 3D
    Trong quá trình tìm tòi, Van As khám phá công nghệ in 3D và tự mày mò chế tạo bộ phận tay giả bằng công nghệ này. Từ khi công nghệ in 3D trở nên phổ biến, đã có rất nhiều bộ phận giả, khung đỡ y khoa được chế tạo.
  • Hội chứng bàn tay người ngoài hành tinh Hội chứng bàn tay người ngoài hành tinh
    Khá nhiều bộ phim từng đề cập tới hội chứng bàn tay lạ. Trong phim kinh dị "Mad love" phát hành năm 1935, bác sĩ phẫu thuật mắc bệnh loạn trí Peter Lorre thay thế bàn tay của một nghệ sĩ piano bằng bàn tay của một kẻ giết người bằng dao.
  • Giải mã sự tiến hóa ở bàn tay người Giải mã sự tiến hóa ở bàn tay người
    Hóa thạch mới phát hiện đã giúp giải thích quá trình biến hóa ở bàn tay người từ thuở sơ khai để trở thành hình dạng hiện tại.