bác sĩ Jiyang Gaosui

  • 10 quốc gia giàu có nhất thế giới 2013 10 quốc gia giàu có nhất thế giới 2013
    Quỹ tiền tệ quốc tế IMF mới đây đã công bố danh sách các quốc gia giàu có nhất thế giới. Câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để có thể được coi là một quốc gia giàu có? Câu trả lời: GDP, hay còn gọi là tổng sản phẩm quốc nội.
  • Giải mã bí ẩn "Bài hát ma ám" khiến nhiều người tự tử Giải mã bí ẩn "Bài hát ma ám" khiến nhiều người tự tử
    Âm nhạc là liều thuốc tinh thần cho đời sống con người, nhưng trên thế giới lại tồn tại một bài hát ma ám ẩn chứa u buồn, gây ra những hiện tượng bí ẩn và những cái chết vì tự sát. Bài hát ma ám hay còn gọi là bài hát giết người đã gây hoang mang dư luận trong một thời gian dài.
  • Tại sao bác sĩ mặc áo blue xanh? Tại sao bác sĩ mặc áo blue xanh?
    Áo Blue thường có màu trắng – màu của sự sạch sẽ. Theo một bài báo trên Today’s Surgical Nurse năm 1998, đến đầu thế kỷ 20, một bác sĩ có ảnh hưởng lớn chuyển áo blue sang màu xanh vì ông cho rằng trông dễ nhìn hơn.
  • Những cơ thể tự bốc cháy chưa có lời giải đáp Những cơ thể tự bốc cháy chưa có lời giải đáp
    Những câu chuyện về cơ thể tự bốc cháy trên thế giới vẫn là một hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải đáp xác đáng. Những trường hợp như vậy đã thu hút sự chú ý từ giới khoa học.
  • 5 công việc trả lương cao ngất mà vẫn không mấy ai thèm nhận 5 công việc trả lương cao ngất mà vẫn không mấy ai thèm nhận
    Một số công việc thậm chí còn không yêu cầu bằng tốt nghiệp đại học, chỉ cần chút khéo léo và tinh thần sẵn sàng không ngại hiểm nguy gian khổ là a lê hấp! Bạn đã được nhận.
  • Bác sĩ lãi to Bác sĩ lãi to
    Một bác sĩ chuyên khoa tâm thần nói chuyện với đồng nghiệp:
  • Những phát kiến vĩ đại được sinh ra từ ý tưởng "quái đản" Những phát kiến vĩ đại được sinh ra từ ý tưởng "quái đản"
    Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi biết các phát minh vĩ đại của loài người: y học hiện đại, thuốc súng, kính thiên văn... lại đến từ những ý tưởng có phần "trời ơi đất hỡi" không liên quan. Nhưng chúng lại trở thành nền tảng cho nền văn minh nhân loại hiện đại.