bánh xe ảo thị

  • Thuật phân thân hay những phút giây của ảo ảnh Thuật phân thân hay những phút giây của ảo ảnh
    Những câu chuyện kỳ dị về thuật phân thân được kể ở khắp nơi trên thế giới từ thế giới cổ đại đến thời hiện đại. Vào những thiên niên kỷ đầu tiên của thời đại Inca, thuật phân thân là một
  • Lịch sử ra đời của bikini Lịch sử ra đời của bikini
    Từ chiếc áo bơi đầu tiên đến bộ bikini (đồ bơi hai mảnh), lịch sử thời trang đã chứng kiến một câu chuyện dài với những biến đổi lớn trong cách suy nghĩ của xã hội về quyền được thể hiện vẻ đẹp cơ thể ở những địa điểm công cộng của người phụ nữ.
  • Thiết bị định vị xe máy Thiết bị định vị xe máy
    Để chống mất trộm xe gắn máy như hiện nay, cách tốt nhất chỉ có thể làm là khoá xe cẩn thận. Nhưng để chống trộm một cách hữu hiệu hơn thì vẫn cần nhiều phương pháp khác. Một trong những phương pháp đó là thiết bị định vị xe gắn máy.
  • Nguyên nhân cháy xe không phải do xăng dầu? Nguyên nhân cháy xe không phải do xăng dầu?
    Tôi đã đọc ở một số báo về việc 4 Bộ thông báo về nguyên nhân cháy xe. Xin hỏi: Sao các nhà nghiên cứu lại cứ khăng khăng khẳng định cháy được “phải có xăng dầu bị rò rỉ và tiếp xúc với nhiệt độ hơn 400 độ C“? Tất nhiên có đủ hai điều kiện ấy thì 100% cháy.
  • Mách cách tiết kiệm xăng cho xe tay ga Mách cách tiết kiệm xăng cho xe tay ga
    Theo ông Lê Bình, trường Kỹ thuật Ứng dụng Hà Nội, với những chiếc xe ga sử dụng két nước (có bình nước làm mát) nếu đi chậm vô tình gây ra tình trạng nhiệt độ xe tăng cao dẫn đến tốn nhiên liệu hơn.
  • Ẩn sau bức hình này là một bí mật mà bạn phải... lắc đầu cực mạnh mới thấy được Ẩn sau bức hình này là một bí mật mà bạn phải... lắc đầu cực mạnh mới thấy được
    Thật đấy, ảo ảnh thị giác này yêu cầu bạn phải lắc đầu. Hãy lắc thử và bạn sẽ thấy một thứ mà rất nhiều người thích.
  • 9 ảo giác này sẽ giúp bạn hiểu não bộ là thứ không đáng tin nhất trên đời 9 ảo giác này sẽ giúp bạn hiểu não bộ là thứ không đáng tin nhất trên đời
    Xưa kia, các cụ vẫn dạy rằng thứ gì "mắt thấy, tai nghe" thì mới được tin. Thế nhưng sau này, khoa học chỉ ra một thực tế rằng mọi giác quan của chúng ta đều chịu sự chi phối của não bộ.