báo đốm Mick jaguar

  • Sẽ có bão mặt trời vào ngày Valentine Sẽ có bão mặt trời vào ngày Valentine
    Dù mức độ nghiêm trọng của đợt bão lần này chưa được làm sáng tỏ, một số nhà khoa học đoán rằng hai đốm đen này có thể gây ra những trận bão ở quy mô trung bình, gây nhiễu sóng radio và nhiễu loạn ở hai cực của trái đất.
  • Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của động vật Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của động vật
    Chim gõ kiến đốm Bắc Mỹ sơ tán trứng khỏi tổ, báo nhảy khỏi cành cây, bò liếm mèo, thú có túi bạch tạng, vượn cáo cầm ô, tắc kè hoa bám vào đầu một khúc gỗ là những cảnh tượng thú vị của động vật trong tuần.
  • Những khoảnh khắc sống động nhất của tự nhiên Những khoảnh khắc sống động nhất của tự nhiên
    Từ hơn 48.000 ảnh dự thi gửi đến từ 98 quốc gia trên khắp thế giới, khoảng 100 bức ấn tượng nhất đã được lựa chọn vào vòng chung kết cuộc thi Nhiếp ảnh gia Môi trường thiên nhiên hoang dã Veolia của năm 2012.
  • Những "cặp đôi" khác thường, kỳ quặc trong thế giới động vật Những "cặp đôi" khác thường, kỳ quặc trong thế giới động vật
    Không chỉ sống cùng đồng loại của mình, một số loài động vật còn kết bạn với những cá thể khác loài, thậm chí là "thiên địch" của nhau, chẳng hạn như hổ bú mẹ lợn, ếch và rắn.
  • Rừng đom đóm đẹp mê hoặc ở Nhật Bản Rừng đom đóm đẹp mê hoặc ở Nhật Bản
    Đom đóm chỉ xuất hiện vào một thời gian ngắn trong mùa hè ở Nhật Bản. Nguồn sáng yếu, đứt quãng của chúng cùng sự chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia đã tạo nên những bức hình đẹp "siêu thực".
  • Hang đom đóm 30 triệu năm tuổi ở New Zealand Hang đom đóm 30 triệu năm tuổi ở New Zealand
    Đàn đom đóm bám trên vòm hang đá vôi 30 triệu năm tuổi ở New Zealand phát ánh sáng lấp lánh khiến những người quan sát có cảm giác như đang đứng dưới bầu trời đầy sao.
  • Tại sao bướm có đốm mắt? Tại sao bướm có đốm mắt?
    Một số loài bướm thường mang các đốm hình tròn đối xứng trên đôi cánh của chúng. Người ta cho rằng đốm mắt làm kẻ thù khiếp sợ bằng cách bắt chước đôi mắt khắc tinh của kẻ thù.
  • Video: Đốm sáng kỳ quái trên bầu trời Anh Video: Đốm sáng kỳ quái trên bầu trời Anh
    Một vật thể bay không xác định (UFO) kỳ quái đã xuất hiện trên bầu trời gần với khu vực một phóng viên của BBC nhìn thấy một đĩa bay cách đây không lâu.
  • Không dám trùng hợp Không dám trùng hợp
    5 người đàn ông nóng lòng đứng ở phòng đợi tại bệnh viện chờ đợi vợ của họ sắp sinh con. Một lát sau, nữ y tá mở cửa và thông báo.
  • Phát hiện nhện tắm nắng trên sao Hỏa Phát hiện nhện tắm nắng trên sao Hỏa
    Những vật thể kỳ lạ có hình con nhện được phát hiện trên bề mặt sao Hỏa đang làm rộ lên nhiều đồn đoán thú vị.