báo con

  • Tin bão gần bờ (Cơn bão số 3) - cập nhật Tin bão gần bờ (Cơn bão số 3) - cập nhật
    Hồi 07 giờ ngày 29/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 18,3 độ Vĩ Bắc; 112,7 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 180km về phía Bắc. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 10, cấp 11 (tức là từ 89 đến 117 km một giờ), giật cấp 12, cấp 13.
  • Khoảnh khắc độc đáo của động vật Khoảnh khắc độc đáo của động vật
    Đàn báo con nô đùa trong khu bảo tồn, vịt dọa chuột lang nước, cú bay qua cánh đồng hoa là những cảnh tượng đẹp về động vật trong tuần qua.
  • Ngắm các "em bé" động vật đáng yêu Ngắm các "em bé" động vật đáng yêu
    Dù là loài nguy hiểm đến thế nào đi nữa thì các "em bé" động vật cũng rất đáng yêu. Hãy cùng ngắm nhìn chúng!
  • Vi khuẩn có già đi? Vi khuẩn có già đi?
    Từ lâu, các nhà sinh học luôn cho rằng, dân số vi khuẩn luôn trẻ mãi không già. Nói cách khác, vi khuẩn không bị lão hóa và cũng không có tuổi, ít nhất là không theo cách của các cơ quan khác trong cơ thể. Tuy nhiên, những nghiên cứu mới có thể khiến mẫu hình này lung lay.
  • Diễn biến tiếp theo về cơn bão số 3 Diễn biến tiếp theo về cơn bão số 3
    Hồi 10 giờ ngày 29/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 18,5 độ Vĩ Bắc; 112,3 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 170km về phía Bắc. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 10, cấp 11 (tức là từ 89 đến 117 km một giờ), giật cấp 12, cấp 13.
  • Bão số 7 tăng 2 cấp khi vào biển Đông Bão số 7 tăng 2 cấp khi vào biển Đông
    8h ngày 16/10, bão Sarika đã vượt qua đảo Luzon (Philippines) vào biển Đông với sức gió tối đa 165 km/h (cấp 14), tăng 2 cấp so với tối qua và đang thẳng tiến đến quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam.
  • Sét châm ngòi phản ứng hạt nhân trong cơn bão Sét châm ngòi phản ứng hạt nhân trong cơn bão
    Các nhà nghiên cứu Nhật Bản phát hiện bằng chứng cho thấy những cơn giông bão kích hoạt phản ứng hạt nhân trong không trung.
  • Điều gì xảy ra khi lên cơn đau tim? Điều gì xảy ra khi lên cơn đau tim?
    Mỗi năm có khoảng 7 triệu người trên thế giới tử vong do các bệnh về tim mạch gây nên các cơn đau tim và các vấn đề khác, đột quỵ là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới.