báo tuyết mới sinh

  • Thuốc kháng sinh là gì và phân loại thuốc kháng sinh Thuốc kháng sinh là gì và phân loại thuốc kháng sinh
    Thuốc kháng sinh là những hợp chất hóa học – không kể nguồn gốc – có tác động chuyên biệt trên một giai đoạn chuyển hoá thiết yếu của vi sinh vật. Với liều điều trị, kháng sinh có thể kìm hãm hoặc tiêu diệt các vi sinh vật gây bệnh.
  • Sự thật bất ngờ về loài thú mỏ vịt Sự thật bất ngờ về loài thú mỏ vịt
    Thú mỏ vịt là một loài động vật có vú bán thủy sinh đặc hữu miền đông Úc, bao gồm cả Tasmania. Cùng với bốn loài thú lông nhím, nó là một trong năm loài thú đơn huyệt còn tồn tại.
  • Bí ẩn loài vật lai giữa người và chó: Trò lừa bịp! Bí ẩn loài vật lai giữa người và chó: Trò lừa bịp!
    Những người quan tâm đến những động vật biến đổi gen và sinh sản vô tính thường đặt ra câu hỏi: Liệu các nhà khoa học đã đi quá xa? Ý nghĩa của những thành tựu mới trong di truyền học là gì?
  • Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp
    Mặc dù loài người đang sống trên Trái Đất với những thành tựu tiến bộ về khoa học kĩ thuật nhưng có vô vàn những bí ẩn xung quanh hành tinh này mà các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được.
  • Bí mật của loài gián Bí mật của loài gián
    Gián, một con vật "đáng sợ" với không ít người và có mặt hầu như trong mỗi gia đình. Gần gũi như thế nhưng chưa chắc bạn đã biết nhiều về con vật sống chung với mình đâu.
  • Những tiết lộ mới về 'dã nhân' chân to Những tiết lộ mới về 'dã nhân' chân to
    35 năm về trước, chiếc sọ của Người Chân to (Big Foot, ở một số nước còn được gọi là Người Tuyết Yeti) đã được khai quật lần đầu tiên trong lịch sử.
  • Xác ướp "dã nhân chân to" ra mắt Xác ướp "dã nhân chân to" ra mắt
    Trong khi khoa học chưa chứng minh được sự tồn tại của "dã nhân chân to" Bigfoot, thì Bảo tàng Kỳ dị nhất thế giới, tại thành phố Austin, Mỹ cho biết sẽ công khai xác ướp đông lạnh của sinh vật này.
  • Sự thật về “ngón tay Yeti”? Sự thật về “ngón tay Yeti”?
    Một bàn tay nhăn nheo có kích thước bằng bàn tay người trưởng thành với những ngón dài, mập đã được trưng bày tại tu viện Pangboche (Nepal) trong nhiều năm.
  • Vì sao tuyết rơi bất thường ở Việt Nam, Ai Cập và Trung Đông? Vì sao tuyết rơi bất thường ở Việt Nam, Ai Cập và Trung Đông?
    Cùng xem lại những hình ảnh tuyết rơi và đi tìm lời giải cho hiện tượng thiên nhiên bất thường xảy ra ở Ai Cập, thánh địa Jerusalem và thị trấn Sa Pa…