bát đĩa

  • Giẻ rửa bát có thể gây bại liệt Giẻ rửa bát có thể gây bại liệt
    Theo một nghiên cứu mới, tính trung bình có gần 1,5 triệu vi khuẩn cư trú trên mỗi cm2 của tấm xốp rửa bát và khoảng 150.000 vi khuẩn trên mỗi cm2 của khăn lau bát, đĩa.
  • Máy rửa bát bằng năng lượng mặt trời của thầy giáo Tây Nguyên Máy rửa bát bằng năng lượng mặt trời của thầy giáo Tây Nguyên
    Thấy máy rửa bát đĩa trên thị trường chủ yếu là hàng nhập khẩu, giá cao, thầy giáo Trần Đình Huân ở Kontum bèn chế ra chiếc máy rửa bát sử dụng nước đun nóng bằng năng lượng mặt trời.
  • Lý do không nên dùng xà phòng để rửa chén bát Lý do không nên dùng xà phòng để rửa chén bát
    Hiện nay một số gia đình, đặc biệt là ở miền quê có thói quen dùng bột giặt hoặc xà phòng để rửa bát đĩa thay cho dung dịch rửa chén chuyên dụng.
  • Đĩa làm từ lá cây - Phát minh mà cả thế giới đang cần Đĩa làm từ lá cây - Phát minh mà cả thế giới đang cần
    Với đặc điểm nhẹ, dễ sử dụng, tiện lợi lại rẻ tiền, những đồ nhựa dùng một lần như cốc, bát, đĩa đã trở nên quá quen thuộc với mọi người ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.
  • Video: Máy rửa bát hoạt động thế nào? Video: Máy rửa bát hoạt động thế nào?
    Về cơ bản, máy rửa bát (hay máy rửa chén) là một con robot rửa chén đĩa. Ta chỉ việc bỏ bát đĩa bẩn, thêm chất tẩy rửa, thiết lập chu trình rửa thích hợp cho máy và nhấn nút.
  • Âm nhạc chữa được bệnh cho động vật Âm nhạc chữa được bệnh cho động vật
    Một buổi sáng, người ta đã phát hiện thấy con bò Cassie đang thở phì phò và dậm chân uỳnh uỵch. Không hiểu điều gì khiến nó khó chịu nhưng người chủ đã thử dỗ dành bằng cách bật đĩa nhạc đàn hạc. 20 phút sau, nó bắt đầu thiu thiu ngủ.
  • Video: Giới thiệu robot nấu ăn Video: Giới thiệu robot nấu ăn
    ARMAR thực sự là người bạn đồng hành tin cậy trong nhà bếp. Robot này sẽ mang những nguyên liệu cần thiết trong tủ lạnh và sau bữa tối sẽ mang bát đĩa bẩn ra khỏi bàn ăn và dọn dẹp sạch sẽ.