bãi đá trầm tích

  • Bãi biển 300m biến mất ba thập kỷ xuất hiện sau một đêm Bãi biển 300m biến mất ba thập kỷ xuất hiện sau một đêm
    Những người dân làng ở một hòn đảo Ireland rất kinh ngạc và vui mừng khi phát hiện toàn bộ bãi biển dài 300m bị cuốn trôi cách đây 33 năm bất ngờ xuất hiện trở lại chỉ sau một đêm nhờ thủy triều.
  • Lời giải cho những bí ẩn của bãi đá cổ Stonehenge Lời giải cho những bí ẩn của bãi đá cổ Stonehenge
    Công trình tượng đài cự thạch Stonehenge nằm ở miền nam nước Anh và phía tây xứ Wales có thể đã được xây dựng như một biểu tượng của hòa bình và thống nhất các dân tộc Anh, các nhà nghiên cứu mới đây vừa đưa ra kết luận sau 10 năm tiến hành nhiều phân tích khảo cổ học.
  • Những cảnh đẹp đến "nghẹt thở"ở Trung Quốc Những cảnh đẹp đến "nghẹt thở"ở Trung Quốc
    Vẻ đẹp bồng lai ở Cửu Trại Câu, những dãy núi đá nhiều màu sắc ở Cam Túc, những thửa ruộng bậc thang ở Vân Nam... là những địa danh phượt thủ nào cũng mơ ước.
  • 7 điều tuyệt vời này sẽ xảy ra khi bạn làm tư thế hít đất mỗi ngày 7 điều tuyệt vời này sẽ xảy ra khi bạn làm tư thế hít đất mỗi ngày
    Tập Planks hay còn gọi là hít đất tĩnh là một bài tập dùng chính trọng lượng cơ thể rất thịnh hành. Nếu như không muốn nói Plank là một trong những bài tập hiệu quả nhất bạn nên làm. Vì sao ư ?
  • Sự tích ông Công ông Táo Sự tích ông Công ông Táo
    Sự tích ông Táo về Trời hay còn gọi sự tích Táo quân là câu chuyện cảm động về tình nghĩ vợ chồng, qua đó giải thích tục lệ cổ truyền của người Việt cúng ông Công, ông Táo vào 23 tháng Chạp hằng năm.
  • Tìm ra lời giải cho bí ẩn vì sao MH370 không để lại mảnh vỡ nào Tìm ra lời giải cho bí ẩn vì sao MH370 không để lại mảnh vỡ nào
    Một đội các nhà nghiên cứu từ Đại học Texas A&M, Học viện Công nghệ Massachusetts và Viện nghiên cứu Năng lượng & Môi trường Qatar, nằm dưới sự lãnh đạo của một giáo sư toán học, đã thực hiện nhiều tính toán mô phỏng, sử dụng toán ứng dụng và thủy động điện toán về vụ mất tích bí ẩn của máy bay Malaysia Airlines mang số hiệu MH370.
  • Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng
    Đỏ mặt khi uống bia, rượu là phản ứng phổ biến ở nhiều người, nhưng theo nhóm chuyên gia Hàn Quốc thuộc Đại học Quốc gia Chungnam thì đó có thể là một dấu hiệu cảnh báo nguy cơ phát triển bệnh cao huyết áp.