bão điện từ

  • Website Đài Tiếng nói Việt Nam bị mất tên miền? Website Đài Tiếng nói Việt Nam bị mất tên miền?
    Trong khoảng thời gian từ 22h tối hôm 4/1, PV VietNamNet nhận thấy hiện tượng địa chỉ truy cập chính thức vào website của Báo điện tử Đài Tiếng nói Việt Nam - www.vov.org.vn đã bị chuyển sang một trang web quảng cáo khác về thiết kế
  • Nhức nhối nạn ''đạo'' giao diện website Nhức nhối nạn ''đạo'' giao diện website
    Website tin tức của một doanh nghiệp miền Trung là “anh em ruột” với các báo điện tử nổi tiếng? Một công ty con mới của FPT Telecom mới được thành lập với logo y chang? Website bán template trực tuyến lớn nhất thế giới - TemplateMonster mới mở we
  • Google hướng tới quảng cáo trong game? Google hướng tới quảng cáo trong game?
    Theo nguồn tin của báo điện tử công nghệ Red Herring đăng tải vào cuối tuần qua cho biết, Google đã đồng ý mua lại công ty quảng cáo qua phương tiện game Adscape Media với giá chuyển nhượng 23 triệu USD.
  • Khởi động Nhân tài Đất Việt 2007 Khởi động Nhân tài Đất Việt 2007
    Cuộc thi Nhân tài Đất Việt năm thứ 3 trong lĩnh vực CNTT- Truyền thông do Hội Khuyến học Việt Nam khởi xướng, với thành phần Ban tổ chức gồm Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Điện tử VnMedia, Báo Khuyến học và Dân trí được chính thức phát động tại Hà
  • Nước biển nóng gây nguy hiểm cho san hô Nước biển nóng gây nguy hiểm cho san hô
    Nhiệt độ nước biển nóng lên sẽ gây ra một chứng bệnh nghiêm trọng ở san hô có tên gọi hội chứng màu trắng theo một báo cáo mới nhất về dải san hô lớn nhất thế giới của Úc được cống bố ngày hôm qua 8.5 trên báo điện tử của tờ PLoS Biology.
  • Các vệ tinh có thể cung cấp điện trong tương lai Các vệ tinh có thể cung cấp điện trong tương lai
    Theo báo điện tử khoa học đời sống Mỹ đưa tin, 40 năm trước, đã có người đưa ra ý tưởng lắp đặt những tấm pin năng lượng mặt trời ngoài không gian, cho dù trời tối hay thời tiết mây đen dày đặc, nó đều có thể phát điện bình thường.
  • Phát hiện 12 loài ếch mới ở Ấn Độ Phát hiện 12 loài ếch mới ở Ấn Độ
    Nhóm các nhà nghiên cứu từ đại học Delhi, khảo sát động vật học của Ấn Độ và đại học Vrije của Bỉ tìm thấy 12 loài ếch thuộc chi Nyctibatrachus, theo thông tin từ tờ Thời Báo điện tử Ấn Độ.
  • Cá chết hàng loạt suốt dọc bờ biển của Vịnh Mexico Cá chết hàng loạt suốt dọc bờ biển của Vịnh Mexico
    Trang báo điện tử Houston Chronicile số ra ngày 12/8 cho biết, hàng trăm nghìn con cá chết bị đánh dạt vào bờ biển Vịnh Mexico thuộc bang Houston của Mỹ. Nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do lượng oxy trong nước biển sụt giảm đáng kể.