bão sarika đổ bộ nam định

  • Những cách bảo vệ môi trường sống Những cách bảo vệ môi trường sống
    Bảo vệ môi trường là gì? Bảo vệ môi trường bằng cách nào? Chúng ta biết rằng môi trường sống quanh ta ngày càng xấu đi, vậy hãy bảo vệ chúng từ những việc nhỏ trong chính cuộc sống của mình.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng
    Ung thư đang là một bóng ma ám ảnh người dân khắp thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Ngay cả những phương pháp điều trị bệnh như xạ trị cũng tàn phá cơ thể, khiến sức khỏe suy kiệt, tóc rụng...
  • NASA công bố video "cuộc sống 10 năm của Mặt trời" NASA công bố video "cuộc sống 10 năm của Mặt trời"
    NASA vừa công bố băng video dài 1 giờ, trong đó các nhà thiên văn tổng hợp những hình ảnh Mặt trời thu thập được sau một thập niên quan sát.
  • 16 loài động vật sống lâu nhất quả đất 16 loài động vật sống lâu nhất quả đất
    Con người là một trong những loài có tuổi thọ khá cao và có xu hướng tăng cùng với sự phát triển của y học hiện đại. Những bước tiến của khoa học và y học đã giúp chữa trị nhiều căn bệnh nan y, kéo dài tuổi thọ con người.
  • Kỹ thuật trồng cây bơ Kỹ thuật trồng cây bơ
    Cây bơ có nguồn gốc ở Mexico, được người pháp trồng nhiều ở nước ta vào những năm 1940. Hiện nay bơ được trồng ở nhiều tỉnh thành, dưới đây là một số kỹ thuật trồng cây cơ bản mà bà con nông dân cần chú ý.
  • 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng
    Tê giác Java một sừng, loài vừa được tuyên bố là tuyệt chủng ở Việt Nam, là một trong 10 loài có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới.
  • Phát hiện sư tử con, báo hoa mai nhanh như chớp tấn công con mồi, tha ngay lên cây Phát hiện sư tử con, báo hoa mai nhanh như chớp tấn công con mồi, tha ngay lên cây
    Báo hoa mai đực phát hiện ổ của sư tử sau bụi cây và xông vào bắt sư tư con, sau đó tha con mồi lên cây để đánh chén.