bão yagi mạnh lên thành siêu bão

  • So sánh sức mạnh của não người và máy tính So sánh sức mạnh của não người và máy tính
    Ta vẫn thường được biết, bộ não là cơ quan tổng chỉ huy, điều khiển mọi hành động của cơ thể. Mất bộ não cũng như là mất đi sự sống.
  • Hình thành một thói quen mất bao lâu? Hình thành một thói quen mất bao lâu?
    Bạn muốn tạo 1 thói quen mới như tập thể dục nhiều hơn, ăn uống lành mạnh hơn, hoặc viết blog hằng ngày; thì những hành động đó phải được lặp lại bao nhiêu lần để nó trở thành 1 thói quen?
  • Video: Phim khoa học về khủng long bạo chúa Video: Phim khoa học về khủng long bạo chúa
    Một vết cắn của khủng long bạo chúa mạnh gấp mười lần cá sấu châu Mỹ, tạo ra một lực có trọng lượng lên tới 6 tấn, tức bằng trọng lượng của một con voi.
  • TÌM HIỂU VỀ TẾ BÀO GỐC (Phần 2) TÌM HIỂU VỀ TẾ BÀO GỐC (Phần 2)
    Tế bào gốc là một trong những lĩnh vực sinh học lôi cuốn nhất hiện nay. Nhưng cũng giống như rất nhiều lĩnh vực khoa học đang lớn mạnh, nghiên cứu về tế bào gốc làm nảy sinh những câu hỏi về cả mặt khoa học lẫn mặt đạo đức ngay khi nó đạt được những thành tựu đầu tiên.
  • Những dự báo khoa học kinh hoàng Những dự báo khoa học kinh hoàng
    Nhìn về tương lai luôn luôn là điều thích thú đối với mọi người. Trong số rất nhiều dự báo, người Nga thích tin vào dự báo được nhà văn viễn tưởng Strelelsky nêu trên báo PRAVDA.
  • Video: Bị đàn chó săn dồn vào đường cùng, báo sư tử ngã xuống vực sâu Video: Bị đàn chó săn dồn vào đường cùng, báo sư tử ngã xuống vực sâu
    Một con báo sư tử xấu số đã bị đàn chó dữ bao vây và dồn đến sát mép vực. Trong lúc sơ sẩy, con báo đã rơi xuống vực sâu 30 mét.
  • Ung thư có thể lây từ người sang người? Ung thư có thể lây từ người sang người?
    Các tế bào ung thư có thể lây truyền từ người này sang người khác thông qua con đường tiếp xúc với máu như hiến máu hoặc dùng chung kim tiêm, thậm chí từ mẹ sang con trong thời kỳ mang thai.