bình đựng thuốc lá

  • 7 căn bệnh bí ẩn khiến y học "bó tay" 7 căn bệnh bí ẩn khiến y học "bó tay"
    Mặc dù y học đã có những thành tựu phát triển vượt bậc nhưng vẫn có một số loại bệnh khiến giới y khoa bó tay. Sau đây là một số căn bệnh bí ẩn nhất thế giới hiện đại.
  • Bình chọn phát minh khoa học vĩ đại nhất lịch sử Bình chọn phát minh khoa học vĩ đại nhất lịch sử
    Bảo tàng Khoa học Anh đang tiến hành một chiến dịch lấy ý kiến của người dân về những phát minh vĩ đại nhất mọi thời đại để kỷ niệm “sinh nhật” lần thứ 100 của Bảo tàng.
  • Tại sao rất khó bỏ thuốc lá? Tại sao rất khó bỏ thuốc lá?
    Chỉ nhìn thấy người khác hút thuốc có thể khiến những người đang kiêng thuốc từ bỏ nỗ lực cai thuốc của bản thân, theo nghiên cứu mới do Trung tâm y học Đại học Duke thực hiện.
  • Thế nào là rét đậm, rét hại? Thế nào là rét đậm, rét hại?
    Trong các bản tin dự báo thời tiết thường đề cập đến hiện tượng rét đậm, rét hại nhưng nhiều người chưa rõ rét đậm rét hại là gì. Hiện tượng này chủ yếu được hiểu cho vùng đồng bằng và trung du Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.
  • Công dụng tuyệt vời của mật ong đối với sức khỏe và làm đẹp Công dụng tuyệt vời của mật ong đối với sức khỏe và làm đẹp
    Mật ong là thực phẩm có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làm đẹp của con người. Dưới đây là những tác dụng chính của mật ong đối với con người. Bạn sẽ bất vì những lợi ích mà nó có thể mang lại.
  • Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà
    Hiện nay, cây sả được trồng ở khắp nơi nhờ công dụng hữu ích. Tuy nhiên, để thu về sản lượng lớn và có chất lượng cao, người trồng cần chú ý một số kỹ thuật trồng cơ bản dưới đây.
  • Hé lộ bí mật trong xây dựng Tử Cấm Thành Hé lộ bí mật trong xây dựng Tử Cấm Thành
    Tử Cấm Thành thuộc trung tâm Bắc Kinh ngày nay là cung điện của hai triều đại phong kiến Trung Quốc cuối cùng là nhà Minh và nhà Thanh.
  • Những lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Microsoft Office Những lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Microsoft Office
    Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số phần mềm ứng dụng văn phòng miễn phí với các tính năng không kém gì so với Microsoft office, mà vẫn giúp các bạn sử dụng thoải mái đặc biệt là miễn phí.