bình hoa quý hiếm

  • 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới
    Thế giới tồn tại rất nhiều loài sinh vật đáng sợ nhưng đầy kỳ lạ mà cho tới ngày nay vẫn là bí ẩn đối với con người. Chúng xuất hiện rất ít trước mắt con người nhưng luôn khơi gợi trí tò mò, tưởng tượng và tạo ra sự sợ hãi đối với con người.
  • Phát hiện loại lan quý hiếm có tên trong sách đỏ Phát hiện loại lan quý hiếm có tên trong sách đỏ
    Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị vừa phát hiên một loại lan hiếm tại đỉnh Voi Mẹp (cao 1.700 m), xã Hướng Sơn thuộc Khu bảo tồn thiên niên Bắc Hướng Hóa.
  • Loài hoa lan 70 năm mới nở 1 lần Loài hoa lan 70 năm mới nở 1 lần
    Loài hoa này được phát hiện năm 1940 nhưng gần như biến mất trong những năm gần đây. Các nhà khoa học sử dụng phương pháp cắt cành để nhân giống được 30 cây lan và trồng chúng tại một địa điểm bí mật trong tự nhiên.
  • Những chiến binh hùng mạnh nhất lịch sử Những chiến binh hùng mạnh nhất lịch sử
    Chiến binh Sparta, La Mã hay Mông Cổ từng là những hung thần trên chiến trường. Họ gây ra không ít nỗi khiếp đảm cho kẻ thù trong lịch sử.
  • Những đồng tiền may mắn trên thế giới Những đồng tiền may mắn trên thế giới
    Ở Nhật, mọi người thường bỏ đồng 5 yên vào ví để luôn được rủng rỉnh tiền bạc, còn Singapore luôn mang theo đồng 1 đôla may mắn bên mình với niềm tin đây là tín vật linh thiêng.
  • Nguyên nhân khiến con người không thể bất tử Nguyên nhân khiến con người không thể bất tử
    Con người có thể sống lâu nhưng không thể làm chủ sự bất tử, vậy nguyên nhân nào dẫn đến nghịch lý bất tử của con người?
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa mai sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa mai sau Tết
    Bạn cần biết cách chăm sóc mai sau Tết để cây có thể phát triển và ra hoa vào cuối năm sau. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được tiền mua chậu cây mới mà vẫn có một chậu mai ưng ý để chơi Tết.