bí kíp thoát thân khi tàu chìm

  • Quái vật Kraken có thật? Quái vật Kraken có thật?
    Trong siêu phẩm Cuộc chiến giữa các vị thần ra mắt ngày 9/4 tại Việt Nam có cảnh thần Zeus thét lớn: “Thả Kraken!”. Quái vật Kraken liệu có tồn tại?
  • Kỹ thuật trồng bưởi Kỹ thuật trồng bưởi
    Cây Bưởi tên tiếng Anh là Pomelo thuộc chi Cam Chanh, thường có quả màu xanh lục nhạt cho tới vàng khi chín, có múi dày, tép xốp, có vị ngọt hoặc chua ngọt tùy loại.
  • 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới
    Thế giới tồn tại rất nhiều loài sinh vật đáng sợ nhưng đầy kỳ lạ mà cho tới ngày nay vẫn là bí ẩn đối với con người. Chúng xuất hiện rất ít trước mắt con người nhưng luôn khơi gợi trí tò mò, tưởng tượng và tạo ra sự sợ hãi đối với con người.
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • Cách sơ cứu khi bị bỏng Cách sơ cứu khi bị bỏng
    Có nhiều nguyên nhân gây nên bỏng như bỏng do lửa, do hơi nóng, hóa chất... Tùy từng tác nhân gây bỏng mà ta có cách xử lý vết bỏng khác nhau để tránh các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.
  • 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học
    Ai cũng hẳn phải một lần có một cảm giác kỳ lạ, hay còn gọi là “giác quan thứ sáu”, tất nhiên, những cảm giác này có thể sai, nhiều lúc lại đúng.
  • Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm
    Phù là một dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm chết người như: bệnh gan, thận, ung thư... Vì vậy khi bị có dấu hiệu bị phù bạn nên đi khám để tìm nguyên nhân và có phương pháp điều trị kịp thời.
  • Lật tẩy những bí ẩn lớn cuối cùng về thảm họa Titanic Lật tẩy những bí ẩn lớn cuối cùng về thảm họa Titanic
    Một nhóm chuyên gia "Titanic học" vừa giải mã được một trong những bí ẩn lớn cuối cùng về con tàu chở khách xấu số hơn 1 thế kỷ sau khi nó bị chìm.