bí mì sợi

  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 2) Bí ẩn những con tàu ma (phần 2)
    Liệu con người đã tìm ra được bí mật của những con tàu ma xấu số? Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến những cái chết vô cùng bí hiểm của các thủy thủ trên tàu?
  • Cái chết bí ẩn của Lý Tiểu Long đã được tiên đoán? Cái chết bí ẩn của Lý Tiểu Long đã được tiên đoán?
    Việc Lý Tiểu Long đột nhiên qua đời khiến cả Hồng Kông choáng váng. Phải chăng cái chết bí ẩn của Lý Tiểu Long đã được tiên đoán?
  • 13 điều ly kỳ về nền văn minh Maya 13 điều ly kỳ về nền văn minh Maya
    Văn minh Maya không chỉ nổi bật bởi hệ thống chữ viết cổ phát triển hoàn thiện, mà còn có nền nghệ thuật, kiến trúc và hệ thống thiên văn, toán học đáng kinh ngạc.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Lý giải nghi vấn tác hại của dầu chiên mì ăn liền Lý giải nghi vấn tác hại của dầu chiên mì ăn liền
    Trên thực tế, màu vàng của mì ăn liền không phải vì dầu cũ mà là bột nghệ và gia vị. Mỗi vắt mì được chiên chưa tới 2 phút và đáp ứng 30% lượng chất béo cần thiết cho cơ thể.
  • Ăn mì ăn liền thường xuyên có hại cho sức khoẻ Ăn mì ăn liền thường xuyên có hại cho sức khoẻ
    Giá trị dinh dưỡng của mì ăn liền là không cân bằng và thường xuyên sử dụng mì ăn liền sẽ hại đến gan, tụy và gây chứng viêm dạ dày.
  • Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn mì ăn liền liên tục? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn mì ăn liền liên tục?
    Tùy thuộc vào sản phẩm bạn mua, mỗi sản phẩm mì ăn liền có thể chứa 1000 mg natri (hoặc nhiều hơn). Với lượng muối lớn như vậy nạp vào cơ thể, nguy cơ gây ra các bệnh tim mạch và đột quỵ là rất cao.
  • 44 sự thật đầy thú vị về loài khỉ mà bạn chưa biết 44 sự thật đầy thú vị về loài khỉ mà bạn chưa biết
    Khỉ được xem như một trong những “họ hàng” gần nhất của loài người, và hầu hết chúng ta đều tin rằng mình biết rõ về người “họ hàng” này. Tuy nhiên, những thông tin sau đây có thể làm bạn bất ngờ về loài động vật thông minh, hoạt bát này.