bí mật

  • Những căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh Những căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh
    Đặc khu 51 không phải là nơi duy nhất che giấu các hoạt động bí mật của các quốc gia. Trên thế giới còn có rất nhiều căn cứ quân sự bí mật vào bậc nhất hành tinh mà rất ít người biết đến.
  • Tiết lộ bí mật của các loài rắn Tiết lộ bí mật của các loài rắn
    Rắn là loài động vật bò sát không có gì xa lạ với con người nhưng xung quanh chúng lại tồn tại biết bao "bí mật" mà không phải ai cũng biết.
  • Con đường ma quái bí ẩn trên đảo Jeju - Hàn Quốc Con đường ma quái bí ẩn trên đảo Jeju - Hàn Quốc
    Con đường Ma quái ở đảo Jeju Với độ dài khoảng chừng 100m, con đường Dokkebi nằm cách sân bay Quốc tế Jeju khoảng 7 km được coi là con đường kỳ lạ nhất trên thế giới.
  • Vén màn bí mật về vụ UFO rơi tại Mỹ Vén màn bí mật về vụ UFO rơi tại Mỹ
    Vật thể bay bí ẩn rơi ở bang Neww Mexico, Mỹ, cách đây 64 năm có thể là một phi cơ gián điệp của Liên Xô, chứ không phải đĩa bay của người ngoài hành tinh.
  • Mỹ công bố loạt ảnh bí mật về UFO Mỹ công bố loạt ảnh bí mật về UFO
    Chính phủ Mỹ vừa công bố hơn 12.000 trường hợp dân thấy vật thể bay không xác định (UFO) trong giai đoạn 1947 -1969, đồng thời đưa những bức ảnh lên mạng Internet.
  • Leonardo da Vinci vẽ tranh nàng Mona Lisa ở đâu? Leonardo da Vinci vẽ tranh nàng Mona Lisa ở đâu?
    Các nhà khoa học người Italia đã phát hiện ra những con số bí mật trong bức tranh nàng Mona Lisa của họa sĩ nổi tiếng Leonardo da Vinci giúp xác định được bối cảnh gốc của bức tranh nổi tiếng nhất thế giới này.
  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.