bí quyết để sống lâu

  • Chuyện kì lạ về những “hồn ma của người đang sống” Chuyện kì lạ về những “hồn ma của người đang sống”
    Doppelganger là thuật ngữ dùng để chỉ "con ma của một người vẫn đang còn sống". Dù nhiều người cho rằng đó chỉ là ảo giác, lịch sử đã ghi lại một số câu chuyện đáng sợ về các Doppelganger này...
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.
  • 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới
    Thế giới tồn tại rất nhiều loài sinh vật đáng sợ nhưng đầy kỳ lạ mà cho tới ngày nay vẫn là bí ẩn đối với con người. Chúng xuất hiện rất ít trước mắt con người nhưng luôn khơi gợi trí tò mò, tưởng tượng và tạo ra sự sợ hãi đối với con người.
  • Vì sao cần chuẩn bị đi ngủ lúc 9 giờ tối? Vì sao cần chuẩn bị đi ngủ lúc 9 giờ tối?
    Hãy cố gắng kết thúc công việc trước 21 giờ đêm để có một giấc ngủ ngon lành. Bởi từ 21 giờ khi chúng ta ngủ say, các hệ miễn dịch và cơ quan đào thải chất độc trong cơ thể bạn bắt đầu hoạt động.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • 14 hiện tượng khó tin đã và đang xảy ra trong cuộc sống xung quanh bạn khiến bạn kinh ngạc 14 hiện tượng khó tin đã và đang xảy ra trong cuộc sống xung quanh bạn khiến bạn kinh ngạc
    Bạn đã bao giờ nhìn thấy một cái gì đó làm bạn không thể tin được nó là sự thật chưa? Vâng, đây là một số hình ảnh mà theo nghĩa đen sẽ làm cho bạn tự hỏi về sự đa dạng của những điều xảy ra xung quanh bạn.
  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...