bò rừng bạch tạng

  • Lạ kì bộ lạc di cư mỗi khi có người qua đời Lạ kì bộ lạc di cư mỗi khi có người qua đời
    Bộ lạc Raute có truyền thống chôn người chết trong tư thế thẳng đứng với mong muốn họ sẽ nhanh chóng được lên thiên đàng. Sau khi hoàn tất việc mai táng, tất cả các cư dân của bộ lạc Raute sẽ bỏ đi nơi khác sống để tránh tà ma.
  • Chuyện lạ có thật về bộ não con người Chuyện lạ có thật về bộ não con người
    Bộ não của chúng ta đặc biệt ở chỗ, nó có thể giải quyết các vấn đề phức tạp nhất của con người, mở khóa những bí mật của vũ trụ, đồng thời, khối chất xám cực kỳ bí ẩn này còn có thể sống sót qua những tai nạn lạ lùng nhất.
  • Kinh ngạc bộ tộc ngoài hành tinh có thật trên Trái đất Kinh ngạc bộ tộc ngoài hành tinh có thật trên Trái đất
    Bộ tộc Dogon ở Tây Phi sở hữu các kiến thức về khoa học vũ trụ chính xác đến kinh ngạc.
  • Các thể bệnh bạch hầu và biến chứng Các thể bệnh bạch hầu và biến chứng
    Bệnh bạch hầu là một bệnh truyền nhiễm cấp tính xảy ra ở mọi lứa tuổi và có thể dẫn tới tử vong nhanh chóng nếu không được điều trị kịp thời.
  • Nhà tiên tri Nostradamus đã dự đoán chuẩn xác về năm 2015? Nhà tiên tri Nostradamus đã dự đoán chuẩn xác về năm 2015?
    Năm 2015 đã sắp kết thúc, hàng loạt những sự kiện về chính trị, xã hội, thảm họa... bất ngờ gây ảnh hưởng trực tiếp đến con người cũng như tác động lên quy mô toàn cầu đã diễn ra trong năm qua.
  • Loài “bọ quỷ” khủng bố nước Mỹ Loài “bọ quỷ” khủng bố nước Mỹ
    Chính quyền Mỹ mới đây đã phát đi một cảnh báo quan trọng về việc loài “bọ quỷ” (thực chất là các con xén tóc) đang xâm lấn nước này. Các con xén tóc được gọi nôm na là “bọ quỷ” vì có mặt trông như quỷ sa tăng trong những bộ phim khoa học viễn tưởng.
  • Bí ẩn khu rừng "Tam giác quỷ Bermuda" trên mặt đất Bí ẩn khu rừng "Tam giác quỷ Bermuda" trên mặt đất
    Được cho là "pháo đài Dracular", khu rừng Hoia Baciu ở Romania với diện tích khoảng 250ha là khu rừng nổi tiếng trên thế giới bởi mang trong mình những biểu hiện kỳ lạ cùng bí ẩn rùng rợn.