bướm hút máu

  • Cận cảnh muỗi hút máu người đến mức no vỡ bụng Cận cảnh muỗi hút máu người đến mức no vỡ bụng
    Các nhà nghiên cứu đã quay được đoạn video vô cùng chi tiết về quá trình một con muỗi đâm xuyên vòi qua da và tìm đúng mạch máu để hút đến mức no vỡ bụng.
  • Ảnh đẹp: Động vật đùa nghịch trong rừng Ảnh đẹp: Động vật đùa nghịch trong rừng
    Khỉ vàng đùa nghịch trong rừng, bướm công mải mê hút phấn hoa, sóc duỗi mình ngủ ngon lành trên ghế... là những hình ảnh thiên nhiên ấn tượng nhất trong tuần vừa qua.
  • Tìm hiểu một số bệnh về máu nguy hiểm Tìm hiểu một số bệnh về máu nguy hiểm
    Bệnh về máu là một căn bệnh nguy hiểm của thời kỳ hiện đại. Tỷ lệ mắc bệnh ngày càng cao nhưng trên thực tế nhiều người vẫn chưa biết đến và quan tâm tới căn bệnh nguy hiểm này.
  • Những thắc mắc về cốt lõi của lực hút trái đất & trường không - thời gian Những thắc mắc về cốt lõi của lực hút trái đất & trường không - thời gian
    Theo như hai nhà Bác học Newton và Einstien đã chứng minh về lực hút trái đất cũng như trường không thời gian, tạo ra trọng tâm và trọng lượng vật thể. Điều đó chứng minh một điều ngược lại rằng, nếu trái đất không có lực hút thì vạn vật trên thế gian này sẽ bay lơ lững.
  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi
    Lão hóa là điều không thể tránh khỏi đối với con người. Tuy nhiên, nếu không lưu ý tới cách thức sinh hoạt, thậm chí là những thói quen rất nhỏ, thì quá trình này cũng sẽ được đẩy nhanh hơn. Kết quả là bạn sẽ già đi nhanh chóng.
  • 25 kỷ lục Guinness kì lạ nhất hành tinh 25 kỷ lục Guinness kì lạ nhất hành tinh
    Ngoài những kỷ lục như người nhỏ nhất thế giới, chị em sinh đôi già nhất thế giới, danh sách các kỷ lục kì lạ khác được ghi nhận trong sách Guinness dưới đây có thể khiến nhiều người phải bật cười.