bạc

  • Nga xây "trạm vũ trụ quốc tế ISS" tại Bắc cực? Nga xây "trạm vũ trụ quốc tế ISS" tại Bắc cực?
    Với sự nóng lên của Trái đất, Bắc cực cũng đang trở thành điểm nóng về tranh chấp lãnh thổ và trong tương lai nếu phương thức đàm phán ngoại giao thất bại thì đây sẽ là chiến trường của các cường quốc trong thế kỷ 21.
  • Thứ bậc trong gia đình quan trọng như thế nào? Thứ bậc trong gia đình quan trọng như thế nào?
    Heraclite từng nói: “Không ai có thể tắm hai lần trên một dòng sông”, mỗi đứa trẻ đều được sinh ra và lớn lên vào mỗi hoàn cảnh khác nhau của gia đình. Vì vậy, luôn luôn có sự khác biệt giữa anh chị em trong cùng một gia đình.
  • “Chóng mặt” với số con của các bậc đế vương “Chóng mặt” với số con của các bậc đế vương
    Laura Betzig, nhà nhân chủng học tiến hóa đến từ Michigan, đã phát hiện ra rằng các vị vua chúa xưa kia như Thành Cát Tư Hãn, Rameses Đại đế và Hoàng đế Yangdi của triều đại Sui thế kỷ thứ 6, đều từng “qua lại” với rất nhiều phụ nữ và trở thành cha của khoảng… 100.000 đứa trẻ.
  • Bác sĩ Italy tuyên bố ghép đầu thành công trên thi thể Bác sĩ Italy tuyên bố ghép đầu thành công trên thi thể
    Ca phẫu thuật ghép đầu người đầu tiên trên thế giới được tiến hành trên một thi thể hé lộ khả năng nối liền đầu với một cơ thể khác.
  • Những sự thật ít biết nhưng đầy kinh ngạc về châu Âu thời Trung Cổ! Những sự thật ít biết nhưng đầy kinh ngạc về châu Âu thời Trung Cổ!
    Ở châu Âu vào thời Trung Cổ bạn có thể bị hành hình chỉ vì mang áo quần kẻ sọc; cầu thang xoắn trong các lâu đài luôn xây theo chiều kim đồng hồ; và những người phụ nữ thậm chí còn dùng máu thỏ để làm đẹp!
  • Những điều kỳ lạ về giấc ngủ động vật Những điều kỳ lạ về giấc ngủ động vật
    Mùa đông tại Bắc Cực, nhiệt độ xuống rất thấp, kéo theo các loại thức ăn rất khan hiếm. Khi nhiệt độ môi trường giảm, khó tìm thức ăn, gấu Bắc Cực bắt đầu ngủ đông. Gấu Bắc Cực còn có lớp mỡ dày đến 10 cm giúp giữ ấm cơ thể, ngay cả khi nhiệt độ xuống tới -40 độ
  • Lông mọc lung tung Lông mọc lung tung
    Ông George tới bác sĩ: "Thưa bác sĩ, tối biết ở độ tuổi của tôi lông mũi và lông tai bắt đầu mọc dài ra. Nhưng bác sĩ nhìn xem, tự nhiên mấy hôm nay cả người phủ đầy lông là lông đây này".
  • Giao phối khác loài làm gấu trắng tuyệt chủng Giao phối khác loài làm gấu trắng tuyệt chủng
    Biến đổi khí hậu đang khiến cho ngày càng nhiều loài động vật có vú tại khu vực Bắc Cực giao phối với những loài cùng họ.