bạch tuộc ấp trứng trong 4 năm

  • 17 loài động vật dễ thương nhưng bạn phải tránh xa 17 loài động vật dễ thương nhưng bạn phải tránh xa
    Rất nhiều loài động vật có vẻ ngoài ngây thơ và dễ thương nhưng lại gây nguy hiểm đối với con người. Và bạn nên tránh xa 15 loài động vật dưới đây.
  • Sắn, khế  là một trong những thực phẩm nguy hiểm nhất thế giới Sắn, khế là một trong những thực phẩm nguy hiểm nhất thế giới
    Một số loại thực phẩm truyền thống của các nước trên thế giới, kể cả vài loại được coi là đặc sản, thực tế chứa đầy nguy cơ gây hại đối với sức khỏe con người.
  • 10 loài động vật có lớp da vô cùng đặc biệt 10 loài động vật có lớp da vô cùng đặc biệt
    Lớp da của các loài trong thế giới động vật rất đa dạng về hình dáng, kích thước, thậm chí cả mùi vị khác nhau. Trong đó có một số loài vật có lớp da vô cùng đặc biệt có 1-0-2 trên thế giới đem lại cho chủ nhân của chúng những khả năng đặc biệt.
  • 1001 kiểu sinh sản kỳ lạ của động vật 1001 kiểu sinh sản kỳ lạ của động vật
    Thế giới động vật luôn chứa đựng những điều thú vị, thách thức sự hiểu biết của con người. Hãy cùng điểm lại một số loài động vật có quá trình sinh sản hết sức kỳ lạ để thấy được sự phong phú của tự nhiên.
  • 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh
    Chúng ta thường quan niệm rằng vàng, kim cương những thứ đắt đỏ nhất. Nhưng không phải vậy, trên trái đất còn rất nhiều vật liệu quý giá, đắt đỏ hơn kim cương hàng nghìn lần thậm chí vượt qua trí tưởng tưởng của con người.
  • Stephen Hawking: Cách tạo một cỗ máy du hành vượt thời gian Stephen Hawking: Cách tạo một cỗ máy du hành vượt thời gian
    Du hành vượt thời gian là một đề tài thú vị được lấy làm chủ đề cho nhiều bộ phim khoa học giả tưởng, bên cạnh đó nó cũng làm tốn không ít chất xám của nhiều người khao khát tạo ra một cỗ máy có khả năng đưa con người trở về quá khứ cũng như đi đến tương lai.
  • Đã tìm ra cách dự đoán số trúng thưởng độc đắc? Đã tìm ra cách dự đoán số trúng thưởng độc đắc?
    Một nhà toán học Brazil tuyên bố có thể dự đoán được kết quả quay thưởng xổ số bằng cách áp dụng các công thức tính toán phức tạp và lý thuyết xác suất.