bạch tuộc Rambo

  • Theo dõi bạch tuộc lớn nhất thế giới Theo dõi bạch tuộc lớn nhất thế giới
    Tiến sĩ David Scheel, một nhà nghiên cứu của Đại học Alaska Pacific tại Mỹ, cùng các đồng nghiệp bám theo những con bạch tuộc Enteroctopus dofleini, loài bạch tuộc có kích thước lớn nhất thế giới. Trước đó họ đã gắn thiết bị phát âm thanh lên cơ thể những con bạch tuộc Enteroctopus dofleini.
  • Video: Cua biển liều mạng chạy trốn cá chình và bạch tuộc Video: Cua biển liều mạng chạy trốn cá chình và bạch tuộc
    Để tới nơi có tảo biển, cua Grapsus grapsus phải mạo hiểm mạng sống nhảy từ mỏm đá này tới mỏm đá khác, chạy trốn những kẻ thù nguy hiểm phục kích.
  • Những 'phù thủy' trong giới động vật Những 'phù thủy' trong giới động vật
    Con người chúng ta chỉ có thể mọc lại đầu ngón tay hoặc chân đã mất. Tuy nhiên, nhiều loài động vật có khả năng kỳ diệu hơn, tái tạo thậm chí gần như toàn bộ cơ thể sau khi bị thương tổn...
  • Những loài động vật giống con người Những loài động vật giống con người
    Con người vẫn được coi là nhóm động vật cao cấp nhất với những đặc điểm, tính năng không thể nhầm lẫn với bất kỳ loài nào.
  • 7 sinh vật kỳ dị dưới biển sâu 7 sinh vật kỳ dị dưới biển sâu
    Ngày 14/9, tạp chí Guardian (Anh) giới thiệu những hình ảnh đặc sắc và đặc điểm của 7 loài sinh vật biển kỳ dị sống dưới các vực nước biển sâu.
  • 10 loài động vật biển dài nhất 10 loài động vật biển dài nhất
    Nhờ các xúc tu vươn dài, sứa bờm sư tử đứng đầu danh sách các loài động vật dưới biển có cơ thể dài nhất, hơn cả cá voi xanh và cá nhà táng.
  • Những món ăn sống thoi thóp không dành cho người yếu tim Những món ăn sống thoi thóp không dành cho người yếu tim
    Nguyên tắc cơ bản của một món ăn ngon là nguyên liệu tươi sống. Nhưng các món ăn sống với nguyên liệu vẫn còn đang sống hoặc thoi thóp lại hoàn toàn là một câu chuyện khác.