bạch tuộc có diềm xếp

  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay? Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay?
    Máy mắt và cảm giác giật cơ nhẹ trên tay hoặc chân là hiện tượng thường xả ra với nhiều người. Nhưng ít ai quan tâm liệu hiện tượng này có ảnh hưởng xấu gì tới sức khỏe và tìm hiểu về nguyên nhân và cách phòng tránh, loại bỏ hiện tượng này như thế nào?
  • Bí mật của những “Điểm chết” Bí mật của những “Điểm chết”
    Có những khu vực trên trái đất được gọi là "điểm chết". Tại đó có sự bất thường về trọng lực và khí quyển. Thỉnh thoảng những chiếc xe chạy ngang qua đột nhiên bị một lực vô hình kéo đi trên một đoạn, những tín hiệu vô tuyến không còn tác dụng... Hiện các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải về những hiện tượng trên.
  • 5 đặc điểm kỳ dị nhất về cơ thể của Spider-Man 5 đặc điểm kỳ dị nhất về cơ thể của Spider-Man
    Nhờ một chú nhện nhiễm phóng xạ mà người hùng tuổi teen của Marvel Peter Parker được ban phú cho sức mạnh siêu nhiên với nhiều khả năng đặc biệt.
  • Giải mã bí ẩn về loài rắn có "2 đầu" ở Việt Nam Giải mã bí ẩn về loài rắn có "2 đầu" ở Việt Nam
    Tại Việt Nam tồn tại một loài rắn mà theo dân gian có đến 2 đầu và có nọc độc nguy hiểm chết người. Vậy loài rắn đó là gì và nó có thực sự độc đến như vậy? Bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời.
  • Những ý tưởng sử dụng vũ khí hạt nhân "điên khùng" trong lịch sử Những ý tưởng sử dụng vũ khí hạt nhân "điên khùng" trong lịch sử
    Kể từ khi được phát minh, vũ khí hạt nhân được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau. Trong số đó có những ý tưởng khá "điên rồ".
  • Có một hành tinh khác gần Trái đất hơn cả sao Kim? Có một hành tinh khác gần Trái đất hơn cả sao Kim?
    Một nghiên cứu mới đo đạc khoảng cách trung bình giữa các hành tinh phát hiện hành tinh gần trái đất nhất không phải là 2 hàng xóm sao Kim hay sao Hỏa.