bạn tình

  • Phát hiện tinh thể cực hiếm trong thiên thạch tại Nga Phát hiện tinh thể cực hiếm trong thiên thạch tại Nga
    Vì là một vật chất có nguồn gốc từ vũ trụ nên không chỉ hiếm mà nó còn có cấu trúc tinh thể rất đặc biệt, không giống với bất cứ nguyên tố nào khác trên Trái đất.
  • Loài chim 'lăng nhăng' nhất hành tinh Loài chim 'lăng nhăng' nhất hành tinh
    Các nhà khoa học khẳng định chim sẻ sống ở vùng đầm lầy mặn tại Mỹ là loài có hành vi giao phối bừa bãi nhất trong thế giới chim.
  • Tại sao mọi người hôn nhau? Tại sao mọi người hôn nhau?
    Nàng khép hờ đôi mắt. Bạn quàng tay qua eo nàng và kéo lại gần phía mình. Bạn nghiêng đầu và gắn chặt môi lên môi nàng. Một cảm giác tê dại lan toả khắp người. Bạn tự hỏi: "Tại sao mình lại làm chuyện này chứ nhỉ?".
  • Lời giải thích về sự giao phối bừa bãi của chồn cái Lời giải thích về sự giao phối bừa bãi của chồn cái
    Theo nghiên cứu gần đây, chồn cái đỏ đôi khi có thể giao phối với 14 con chồn đực trong 1 ngày. Theo nghiên cứu trong “Thông điệp sinh vật học” của Báo xã hội thượng lưu gần đây, lý do đơn giản là: chồn đực đỏ luôn luôn sẵn sàng giao phối.
  • Nhện cái ăn bạn tình là có lí do Nhện cái ăn bạn tình là có lí do
    Thói quen xơi tái bạn tình ngay sau khi thỏa mãn cuộc ái ân của nhện cái được xác định là hành động cần thiết để sản sinh hậu duệ khỏe mạnh.
  • Cá ngựa đực thích bạn tình “to” Cá ngựa đực thích bạn tình “to”
    Cá ngựa đực có yêu cầu cụ thể khi chọn lựa bạn tình: tăng cơ hội sinh sản thành công. Bằng cách chọn lựa kỹ càng và thường ưa thích những con cái lớn, chúng có nhiều cơ hội có trứng to hơn, và con con lớn hơn.
  • Giải mã các hành vi tự nhiên của con người Giải mã các hành vi tự nhiên của con người
    Trong cuộc sống hàng ngày, có rất nhiều hành động dường như đã ăn sâu vào trong tiềm thức của chúng ta. Và tất nhiên, nó cũng dễ dàng được giải thích bằng khoa học.