bảng màu cầu vồng

  • Tại sao lá cây có màu xanh? Tại sao lá cây có màu xanh?
    Lá cây thường có màu xanh, nhưng lí do vì sao nó lại có màu xanh thì không chắc nhiều người biết. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao lá cây lại có màu xanh nhé.
  • Tại sao bầu trời có màu xanh? Tại sao bầu trời có màu xanh?
    Mỗi màu sắc tương ứng với 1 bước sóng, tần số và mang năng lượng khác nhau. Ánh sáng tím có bước sóng ngắn nhất trong dải quang phổ khả kiến.
  • 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới
    Nhắc tới đá quý, nhiều người cho rằng kim cương là loại đá quý hiếm nhất thế giới. Nhưng trên thực tế có một số loại đá còn có giá trị và quý hiếm hơn kim cường nhiều lần.
  • Các điểm cực của Việt Nam nằm ở tỉnh nào? Các điểm cực của Việt Nam nằm ở tỉnh nào?
    Đã bao giờ bạn tự hỏi, các điểm cực Đông, Tây, Nam, Bắc của Việt Nam nằm ở đâu không? Nếu đang thắc mắc thì mời bạn cùng xem bài viết dưới đây nhé!
  • Những chữ ký có "1-0-2" trên thế giới Những chữ ký có "1-0-2" trên thế giới
    Bạn đã từng thấy rất nhiều chữ ký đẹp, độc đáo nhưng những chữ ký độc đáo trong hộ chiếu của công dân Liên bang Nga dưới đấy chắc hẳn sẽ khiến bạn kinh ngạc. Nhiều người đã "không thể tin nổi" đây là các chữ ký hợp pháp.
  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.
  • Thomas Edison & những phát minh vĩ đại Thomas Edison & những phát minh vĩ đại
    Thomas Edison là nhà khoa học, nhà sáng chế và một thương nhân đã phát minh ra rất nhiều thiết bị có ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng ta.
  • Đừng bao giờ mua những loại trái cây có mã code bắt đầu bằng số 8 Đừng bao giờ mua những loại trái cây có mã code bắt đầu bằng số 8
    Nếu bạn bắt gặp một loại trái cây có tem nhãn dán với năm chữ số và bắt đầu với chữ số 8 thì điều đó có nghĩa là đó là một sản phẩm GMO.