bảo tháp Phật giáo

  • Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga
    Mới đây, báo chí Nga vừa cho đăng tải những hình ảnh một thiết bị bay độc đáo của các nhà thiết kế Nga vào những năm 1990 hiện được cất giữ trong kho một nhà máy sản xuất bí mật.
  • 10 biển báo hài hước trên thế giới 10 biển báo hài hước trên thế giới
    "Biển báo không sử dụng", "Cẩn thận, có nước trên đường khi trời mưa" là những tấm biển khiến nhiều người phải bật cười vì độ ngớ ngẩn của nó.
  • Phát hiện 17 kim tự tháp ẩn mình dưới cát Phát hiện 17 kim tự tháp ẩn mình dưới cát
    Sử dụng một vệ tinh công nghệ cao được trang bị máy quét hồng ngoại, các nhà khoa học mới đây đã phát hiện 17 kim tự tháp ẩn mình dưới cát ở Ai Cập. Một nhóm các nhà khảo cổ học tại ĐH Alabama ở Birmingham do GS Sarah Parcak, một chuyên gia Ai cập, dẫn đầu, đã sử dụng công nghệ chụp ảnh vệ tinh để xác định các khu vực khảo cổ từ nă
  • Chùm sáng bí ẩn trên đỉnh kim tự tháp của người Maya Chùm sáng bí ẩn trên đỉnh kim tự tháp của người Maya
    Năm 2009, khi gia đình Hector Siliezar đến thăm thành phố Maya cổ đại Chichen Itza, với chiếc iPhone mang theo, ông đã chụp được 3 bức ảnh kim tự tháp El Castillo (Mexico) - nơi từng là một trong những ngôi đền linh thiêng nhất của người Maya thờ vị thần đầu người mình rắn Kukulkan.
  • Phát hiện xác quái vật biển khổng lồ Phát hiện xác quái vật biển khổng lồ
    Người dân sống gần bờ biển vịnh Plenty (New Zealand) phát hiện phần đầu của con quái vật ước dài khoảng 9m bị dạt vào bờ sau vài trận bão.
  • Phát hiện loài rắn độc mới ở Việt Nam Phát hiện loài rắn độc mới ở Việt Nam
    Ba nhà khoa học thuộc bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam và viện động vật Saint Petersbourg, CHLB Nga đã phát hiện và công bố một loài rắn độc mới cho khoa học.
  • Những phát hiện khảo cổ học ghê rợn Những phát hiện khảo cổ học ghê rợn
    Một số phát hiện khảo cổ có sức ám ảnh ghê gớm, vẽ lên bức tranh khủng khiếp về cuộc sống và cái chết trong quá khứ.