bất cẩn

  • Mải nuốt mồi, cá mập vây đen ngoạm nhầm đầu đồng loại Mải nuốt mồi, cá mập vây đen ngoạm nhầm đầu đồng loại
    Trong lúc vội vàng ăn thịt cá mòi, một con cá mập vây đen bất cẩn ngoạm trúng đầu đồng loại nhưng không gây thương tích cho nạn nhân.
  • Chiêu lừa mới: Gửi SMS mã thẻ cào để "nhận giải thưởng"! Chiêu lừa mới: Gửi SMS mã thẻ cào để "nhận giải thưởng"!
    Mới đây, một số người trở thành nạn nhân của một trò giả mạo tin nhắn SMS trúng thưởng nhằm chiếm mã số thẻ nạp tiền trả trước. Một trò lừa đảo không mới nhưng thủ đoạn được cải tiến khá tinh vi nhằm khai thác tối đa sự cả tin, bất cẩn của người dùng.
  • Tự động “cảnh báo” cho laptop Tự động “cảnh báo” cho laptop
    Không như máy để bàn, chiếc laptop của bạn thường được sử dụng ở những nơi đông người. Nếu bất cẩn rút một cách tùy tiện những thiết bị đang kết nối với chiếc laptop hoặc có người sử dụng trái phép nó khi bạn vắng mặt thì quả thật đáng ngại. Lúc này, nế
  • Cách xử lý nhanh khi bị bỏng bô để không có sẹo Cách xử lý nhanh khi bị bỏng bô để không có sẹo
    Bị bỏng ống bô có thể xảy ra bất kỳ khi nào nếu bạn bất cẩn. Tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng lại ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ. Đây chính là cách xử lý nhanh nhất khi bị bỏng ống bô mà không để lại sẹo.
  • Hố đen xé tan ngôi sao Hố đen xé tan ngôi sao
    Giống như một con mồi bất cẩn lang thang trong rừng, ngôi sao khổng lồ đỏ vô tình di chuyển tới gần một hố đen và bị xé toạc. Với khối lượng gấp từ hàng triệu tới hàng tỷ lần mặt trời, những hố đen siêu lớn ẩn nấp ở trung tâm của các thiên hà như những con mãnh thú và nuốt chửng những thiên thể tới quá gần chúng.
  • Bí ẩn 2 ngôi mộ bất khả xâm phạm trên đường băng quốc tế ít người biết đến Bí ẩn 2 ngôi mộ bất khả xâm phạm trên đường băng quốc tế ít người biết đến
    Người ta nói rằng nếu bạn hạ cánh ngay sau khi Mặt Trời lặn, 2 người bí ẩn từ hai khoảnh đất lạ sẽ xuất hiện dọc theo phía Bắc của đường băng.
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?