bằng sáng chế

  • McAfee bị kiện vi phạm bằng sáng chế McAfee bị kiện vi phạm bằng sáng chế
    Hãng bảo mật Deep Nines ngày 17/8 đã nộp đơn kiện buộc tội McAfee vi phạm bằng sáng chế khi sử dụng một công nghệ quản lý các đe doạ bảo mật cho các sản phẩm của hãng này.
  • 2005: VN chỉ có 1 đơn đăng ký cấp bằng sáng chế! 2005: VN chỉ có 1 đơn đăng ký cấp bằng sáng chế!
    Theo Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới WIPO (World Intellectual Property Organization-WIPO), Việt Nam chỉ có nộp...1 đơn đăng ký cấp bằng sáng chế trong năm 2005. Các năm trước đó, số bằng Việt Nam xin cấp bằng sáng chế cũng vô cùng thấp. Vào các năm 2002, 2003, và
  • Một kỹ sư CNTT VN có 56 bằng sáng chế tại Mỹ Một kỹ sư CNTT VN có 56 bằng sáng chế tại Mỹ
    Lê Quang Bình hiện là quản lý thiết kế phần mềm của Tập đoàn Sandisk, Silicon Valley. Có lẽ đó cũng chưa phải là chặng dừng cuối cùng của anh trong ngành nghề. Cũng như con số 56 bằng sáng chế ở tuổi 41, thực hiện trong chỉ 13 năm kể từ khi anh chính thức bước ch
  • Hàn Quốc và Nhật dẫn đầu thế giới về bằng sáng chế Hàn Quốc và Nhật dẫn đầu thế giới về bằng sáng chế
    Báo cáo mới nhất của Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) cho biết: năm 2005 theo số lượng bằng sáng chế cấp trên một triệu dân mỗi nước, thủ lĩnh thế giới đang là người Nhật (2.876 bằng trên một triệu dân, tiếp đó là Hàn Quốc (2.530 bằng, tăng 15,6% so năm trước).
  • Bốn bằng sáng chế ngớ ngẩn nhất năm 2015 nhằm "ăn vạ đòi tiền" Bốn bằng sáng chế ngớ ngẩn nhất năm 2015 nhằm "ăn vạ đòi tiền"
    Đăng ký bằng sáng chế là một điều tốt, thế nhưng nhiều công ty đã lợi dụng sơ hở của cơ quan cấp bằng để xin đăng ký nhiều loại bằng ngớ ngẩn, nội dung khó hiểu nhằm "ăn vạ" bất cứ công ty nào có chút liên quan.
  • Anh chàng “hâm” có 7 bằng sáng chế Anh chàng “hâm” có 7 bằng sáng chế
    Phin cà phê sử dụng một lần; bánh cà phê nén phù hợp với cuộc sống thời công nghiệp nhưng vẫn giữ được hương vị, cách pha chế truyền thống Việt; thiết bị xới đất xung động địa chất; máy nối m
  • IBM kiện Amazon vi phạm bằng sáng chế IBM kiện Amazon vi phạm bằng sáng chế
    IBM vừa đâm đơn kiện lên toà án liên bang Mỹ, buộc tội Amazon vi phạm 5 bằng sở hữu công nghệ của hãng này trên website bán lẻ Amazon.com.