bệnh án

  • Tại sao con người có đôi chút điên khùng Tại sao con người có đôi chút điên khùng
    Chọn lọc tự nhiên muốn chúng ta điên khùng, ít nhất là cũng có đôi chút. Nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe tinh thần là sản phẩm phụ của một bộ não hoạt động quá chức năng.
  • Những thói quen có hại cho mắt Những thói quen có hại cho mắt
    Đôi mắt được xem là phần tinh tế, quan trọng nhất trong các cơ quan của cơ thể, do vậy nó cũng đòi hỏi sự chăm sóc kỹ lưỡng và cẩn thận
  • Ai tạo ra quái thú hút máu Chupacabra? Ai tạo ra quái thú hút máu Chupacabra?
    Chupacabra, một quái thú thích hút máu động vật hoành hành ở Tây Ban Nha và một số quốc gia châu Mỹ có thể là sản phẩm tưởng tượng từ một bộ phim khoa học viễn tưởng được chiếu trong năm 1995.
  • Xác ướp Ai Cập hé lộ tình trạng ô nhiễm thời cổ đại Xác ướp Ai Cập hé lộ tình trạng ô nhiễm thời cổ đại
    Người Ai Cập cổ đại có thể đã tiếp xúc với không khí bị ô nhiễm – suy đoán được các nhà khoa học đưa ra sau khi phát hiện thấy những chất hạt trong phổi của 15 xác ướp, trong đó có cả tầng lớp quý tộc và các linh mục.
  • Nga thử nghiệm thành công vắc - xin HIV Nga thử nghiệm thành công vắc - xin HIV
    Giám đốc Trung tâm nghiên cứu vi-rút và công nghệ sinh học, Vektor (Nga), ông Alexander Sergeyev hôm 6/2 cho biết, Vektor vừa hoàn thành giai đoạn thử nghiệm lâm sàng vắc-xin virus HIV thành công.
  • 7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới 7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới
    Viện bảo tàng là nơi lưu giữ những bằng chứng về quá trình hình thành và phát triển của nhân loại. Thế nhưng lại có những bảo tàng kỳ lạ trên thế giới lại trưng bày những mẫu vật rất đặc biệt.
  • 10 hiểm họa đe dọa trái đất 10 hiểm họa đe dọa trái đất
    Lỗ đen vũ trụ, thiên thạch và sao chổi, siêu núi lửa cho đến chiến tranh hạt nhân là những giả thuyết về sự đe dọa tự nhiên hoặc nhân tạo dẫn đến sự kết thúc của nền văn minh nhân loại.
  • Màu sắc móng tay "mách" bạn tình hình sức khỏe Màu sắc móng tay "mách" bạn tình hình sức khỏe
    Bạn hãy quan sát màu sắc móng tay của mình xem nào. Nó rất có ích cho việc theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn đấy!
  • Những phát minh quan trọng của người Hồi giáo Những phát minh quan trọng của người Hồi giáo
    Từ xa xưa, người Hồi giáo đã khám phá ra phương pháp phẫu thuật hay thiết kế cỗ máy biết bay, tạo tiền đề cho sự phát triển của thế giới văn minh ngày nay.