bệnh Tiểu đường

  • Nghiên cứu mới tiết lộ người càng cao lớn càng dễ mắc ung thư Nghiên cứu mới tiết lộ người càng cao lớn càng dễ mắc ung thư
    Theo một nghiên cứu mới đây cho thấy, mặc dù khả năng mắc bệnh tiểu đường dạng 2 và các bệnh tim mạch của những người có khổ người lớn thấp hơn trung bình nhưng nguy cơ mắc bệnh ung thư của những người này lại cao hơn và điều này hoàn toàn độc lập với phần trăm mỡ trong người.
  • Những người không được uống nước rau má Những người không được uống nước rau má
    Rau má hay nước ép rau má có nhiều công dụng nên được sử dụng rộng rãi trong đời sống. Tuy nhiên, nước ép rau má có những tác dụng phụ không mong muốn, không phải ai cũng có thể uống được.
  • Ăn tối muộn có hại như thế nào? Ăn tối muộn có hại như thế nào?
    Bữa tối lúc 10h đêm không chỉ biến thực phẩm có lợi thành hại, gián đoạn giấc ngủ mà còn khiến hệ tiêu hóa bị rối loạn.
  • Ăn bằng tay mới thật sự tốt cho sức khỏe Ăn bằng tay mới thật sự tốt cho sức khỏe
    Điều này chắc chắn làm cho nhiều người cảm thấy "sởn gai óc", tuy nhiên nếu sử dụng bàn tay sau khi vệ sinh sạch sẽ để ăn thì lại là một phương án rất tốt dành cho sức khỏe đấy.
  • 15 dấu hiệu cảnh báo bạn bị tiểu đường 15 dấu hiệu cảnh báo bạn bị tiểu đường
    Tiểu đường là bệnh mãn tính, gây nhiều biến chứng nguy hiểm, làm tổn thương gan, thận, tim, thậm chí dẫn đến tử vong.
  • Chất cafein và bệnh tiểu đường loại 2 Chất cafein và bệnh tiểu đường loại 2
    “Có vẻ như là số lượng protein SHBG trong máu phản ánh tính nhạy cảm di truyền để phát triển bệnh tiểu đường loại 2”, theo Tiến sĩ Simin Liu. “Nhưng bây giờ, chúng tôi còn biết rằng số lượng protein SHBG hiện diện trong máu có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như chế độ ăn uống.”
  • Ngủ trưa 1 tiếng làm tăng 45% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường Ngủ trưa 1 tiếng làm tăng 45% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường
    Những người ngủ trưa 1 tiếng có nguy cơ bị mắc bệnh đái tháo đường loại 2 (đái tháo đường không phụ thuộc insulin hay còn gọi là tiểu đường loại 2) cao hơn nhiều so với người không ngủ hay ngủ ít hơn.