bệnh aspergillosis xâm lấn phổi

  • Thiên tài khác người thường như thế nào? Thiên tài khác người thường như thế nào?
    Thiên tài là do thiên bẩm, không thể đào tạo mà có được. Kết luận này được các nhà khoa học Nga đưa ra. Tiến sĩ khoa học sinh học, Giáo sư Sergey Savelyev là một chuyên gia về đặc điểm cá nhân của não bộ.
  • 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới
    Thằn lằn siêu nhân, rắn độc Viper hay rắn ăn trứng châu Phi là 3 trong số 11 loài bò sát sở hữu những đặc điểm khác biệt so với họ hàng của chúng.
  • Trồng hoa dạ lan hương đón Tết Ất Mùi Trồng hoa dạ lan hương đón Tết Ất Mùi
    Kỹ thuật trồng hoa dạ lan hương không quá phức tạp, mỗi gia đình đều có thể sở hữu ít nhất một chậu dạ lan hương dịp Tết Ất Mùi này.
  • Chuyện "yêu" của tổ tiên chúng ta với người tuyệt chủng Chuyện "yêu" của tổ tiên chúng ta với người tuyệt chủng
    Những lần giao phối cuối cùng giữa người Neanderthal đã tuyệt chủng với người hiện đại diễn ra cách đây từ 47.000 tới 65.000 năm.
  • Xăm hình coi chừng nhiễm trùng da Xăm hình coi chừng nhiễm trùng da
    Gần đây, đã có hơn 20 người ở 4 bang của Mỹ đã bị nhiễm trùng da sau khi xăm hình. Nguyên nhân được xác định là do loại mực xăm đang được lưu hành phổ biến.
  • Tại sao đom đóm lại phát sáng? Tại sao đom đóm lại phát sáng?
    Theo giáo sư Sara Lewis thuộc Trường đại học Tufts, Boston (Mỹ), những con đom đóm phát sáng lập lòe trong đêm mùa hè có thể chỉ là một kiểu phô trương về hình thức bề ngoài của chúng, giống như chiếc đuôi rực rỡ của các con công đực nhằm thu hút sự chú ý nơi “bạn tình”.
  • Giống người cổ đại nổi tiếng tuyệt chủng vì loạn luân? Giống người cổ đại nổi tiếng tuyệt chủng vì loạn luân?
    Phân tích ADN từ xương ngón chân hóa thạch người phụ nữ Neanderthal có niên đại 50 nghìn năm cho thấy dấu hiệu giao phối cận huyết có thể đã xảy ra phổ biến trong các thế hệ người cổ đại này.