bệnh chấy rận hay gặp ở người

  • Ma có thật hay không? Ma có thật hay không?
    Ma quỷ có thực sự tồn tại? Đây là một trong những câu hỏi bí ẩn gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử loài người.
  • Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng
    Đỏ mặt khi uống bia, rượu là phản ứng phổ biến ở nhiều người, nhưng theo nhóm chuyên gia Hàn Quốc thuộc Đại học Quốc gia Chungnam thì đó có thể là một dấu hiệu cảnh báo nguy cơ phát triển bệnh cao huyết áp.
  • Đảo rắn Brazil - nơi kinh hoàng nhất thế giới Đảo rắn Brazil - nơi kinh hoàng nhất thế giới
    Đảo rắn tại Brazil sở hữu vẻ đẹp tựa thiên đường nhưng với gần 400.000 con rắn độc bậc nhất thế giới vừa là nỗi sợ, vừa kích thích sự hiếu kỳ của du khách ưa mạo hiểm.
  • Video: Hổ mang đất bất ngờ tấn công gà mẹ đang ấp trứng, trận chiến sẽ có kết quả ra sao? Video: Hổ mang đất bất ngờ tấn công gà mẹ đang ấp trứng, trận chiến sẽ có kết quả ra sao?
    Con rắn hổ mang đã chủ động tấn công gà mẹ nhưng nó đã gặp phải đối thủ "cứng cựa".
  • Tại sao cục nóng điều hoà lại chảy nước? Tại sao cục nóng điều hoà lại chảy nước?
    Điều hòa chảy nước ở cục nóng là một trong những hiện tượng khá phổ biến trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, sự cố này không quá nghiêm trọng nhưng cũng không dễ chịu chút nào cho người sử dụng.
  • Nhìn dịch mũi đoán bệnh Nhìn dịch mũi đoán bệnh
    Màu sắc, mùi vị của dịch mũi cũng có thể biểu hiện của các bệnh lý đặc biệt của mũi. Chúng ta nên lưu ý để chuẩn đoán và có cách điều trị bệnh sớm, kịp thời.
  • 10 câu chuyện đáng sợ về người sói 10 câu chuyện đáng sợ về người sói
    Có rất nhiều câu chuyện viết về người sói hoặc người biến hình thành thú nhưng người ta vẫn luôn quan tâm đến những người sói có thật. Dưới đây là 10 trường hợp người sói vừa thú vị, vừa đáng sợ có thật trong cuộc sống.
  • Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối? Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối?
    Trung tiện - hay nói theo cách mà dân gian vẫn thường nói là "đánh rắm" thực chất là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người để đẩy những khí dư thừa trong cơ quan tiêu hóa ra bên ngoài nhằm giải thoát cho cơ thể khỏi một số chứng bệnh liên quan. Tuy nhiên, hành động này thường gây ra sự bất tiện và phản cảm trong nhiều trường hợp không đáng có.