bệnh giun chỉ

  • Kinh dị những loài sâu bọ gây biến dạng cơ thể con người Kinh dị những loài sâu bọ gây biến dạng cơ thể con người
    Ký sinh trùng thường được biết đến như là những sinh vật luôn lén lút sống “ké” trên cơ thể của một loài khác. Ký sinh trùng sẽ sống và phát triển nhờ việc hấp thụ các chất dinh dưỡng từ cơ thể vật chủ mà vật chủ không hay biết.
  • Bệnh xương thủy tinh Bệnh xương thủy tinh
    Cũng như bao người phụ nữ khác, chị Nguyễn Thị Nguyệt (xã Phúc Thọ - Hà Tây) mong có một mái ấm gia đình và những đứa con ngoan ngoãn, mạnh khỏe. Nhưng bất hạnh ập đến khi chị sinh đứa thứ hai: Ngay khi cất tiếng khóc chào đời, đứa trẻ đã không thể cử động được
  • 10 kẻ thù nhỏ ăn bám trên cơ thể người 10 kẻ thù nhỏ ăn bám trên cơ thể người
    Giun móc, cái ghẻ, giun đũa, giun kim, sán lá dây... là những ký sinh trùng gây ra cho con người nhiều điều khó chịu, phiền toái, thậm chí là những bệnh tật nguy hiểm đến tính mạng.
  • Nuôi giun "ăn" rác Nuôi giun "ăn" rác
    Tự tìm đọc các tài liệu, anh Nguyễn Anh Tuấn (Hà Nội) đã nuôi giun để dọn sạch các rác thải hữu cơ trong thùng rác. Thành công này có thể làm thay đổi quan điểm “sợ bẩn” khi nuôi giun trong nhà.
  • Những đặc điểm quái gở cho biết bạn là người có IQ cao Những đặc điểm quái gở cho biết bạn là người có IQ cao
    Các nghiên cứu khoa học trong nhiều năm đã tìm ra đặc tính rất "cổ quái" chỉ có ở những người thông minh…
  • Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại? Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại?
    So sánh xăng E5 và A92 - Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp, tổng đại lý xăng dầu trên địa bàn đang thảo luận về lộ trình triển khai việc thay thế hoàn toàn xăng A92 tại hơn 514 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trong thành phố. Thay vào đó, nhân vật được lựa chọn thay thế là xăng sinh học E5.
  • Những căn bệnh kinh khủng nhất mọi thời đại Những căn bệnh kinh khủng nhất mọi thời đại
    Nhiều người nghĩ rằng, bệnh dịch hạch, bệnh phong và bệnh bại liệt… đều là những căn bệnh của quá khứ, không còn ảnh hưởng đến chúng ta nữa, đó là một suy nghĩ sai lầm.
  • Giun đất sau khi bị đứt đoạn vì sao lại biến thành nhiều con? Giun đất sau khi bị đứt đoạn vì sao lại biến thành nhiều con?
    Giun đất là một loại động vật nhỏ thường thấy chui trong lớp bùn đất, làm tơi xốp đất màu và cũng làm thức ăn cho nhiều loại động vật khác. Giun đất có một khả năng đặc biệt, nếu như chúng bị đứt thành 2 đoạn, chúng không những không chết đi mà qua v&agrav
  • Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm
    Triệu chứng của căn bệnh loạn năng thái dương hàm này thường không rõ ràng, thoáng qua, thậm chí có người tự nhiên khỏi, vì thế hầu hết mọi người không mấy quan tâm. Đây là căn bệnh tuy không gây tử vong nhưng nếu phát hiện chậm sẽ rất khó điều trị và gây ra nhưng khó chịu, mệt mỏi cho cơ thể.