bệnh héo rũ ở chuối

  • Tìm hiểu một số bệnh về máu nguy hiểm Tìm hiểu một số bệnh về máu nguy hiểm
    Bệnh về máu là một căn bệnh nguy hiểm của thời kỳ hiện đại. Tỷ lệ mắc bệnh ngày càng cao nhưng trên thực tế nhiều người vẫn chưa biết đến và quan tâm tới căn bệnh nguy hiểm này.
  • 10 câu chuyện đáng sợ về người sói 10 câu chuyện đáng sợ về người sói
    Có rất nhiều câu chuyện viết về người sói hoặc người biến hình thành thú nhưng người ta vẫn luôn quan tâm đến những người sói có thật. Dưới đây là 10 trường hợp người sói vừa thú vị, vừa đáng sợ có thật trong cuộc sống.
  • Cá heo và cá voi phối hợp cứu người Cá heo và cá voi phối hợp cứu người
    Ronnie Dabal đang câu cá ngoài vịnh Puerto Princesa (Phillipine) vào chiều 17/12 thì một cơn gió mạnh lật úp chiếc thuyền của anh.
  • Triển lãm tình dục ở động vật Triển lãm tình dục ở động vật
    Tình dục và khoa học thường tách biệt với nhau. Hầu hết không ai muốn điều trị y tế về tình dục, trong khi hầu hết những người làm khoa học không muốn công việc nghiên cứu của mình trở nên ủy mị. Tuy nhiên, gần đây khoa học về tình dục có vẻ như đang thâm nhập sâ
  • Choáng với những món ăn trong yến tiệc của Từ Hi Thái Hậu Choáng với những món ăn trong yến tiệc của Từ Hi Thái Hậu
    Trong suốt chiều dài của lịch sử, có lẽ chưa có bữa yến tiệc nào xa hoa và tốn kém bằng bữa tiệc Tết xuân Canh Tý năm 1874 do Từ Hi Thái Hậu đời nhà Thanh, Trung Quốc.
  • Heo biết giữ nhà và ăn chay Heo biết giữ nhà và ăn chay
    Con heo này hiện tại đã hơn 100kg, ông Mạo còn cho biết thêm vào các ngày rằm thì cho nó ăn thịt cá là nó không chịu ăn, nó chỉ ăn cơm không, chị Nguyệt người hàng xóm cũng khẳng định là có thật, có người hỏi mua giá cao nhưng ông không bán.
  • Phát hiện xác sinh vật bí ẩn dạt vào bờ Paraguay Phát hiện xác sinh vật bí ẩn dạt vào bờ Paraguay
    Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán trước thông tin về một xác sinh vật kỳ dị, trương phình vừa trôi dạt vào bờ sông ở Paraguay mới đây.
  • Bệnh trẻ thường gặp giao mùa Đông Xuân và cách phòng tránh Bệnh trẻ thường gặp giao mùa Đông Xuân và cách phòng tránh
    Các bệnh trẻ em thường gặp trong mùa Đông Xuân thường là những bệnh về đường hô hấp, đường tiêu hóa,… do khả năng miễn dịch kém, cộng thêm thời tiết lạnh, mưa phùn, độ ẩm không khí cao.