bệnh nhân ebola

  • Thói quen bẻ đốt ngón tay gây hại sức khỏe? Thói quen bẻ đốt ngón tay gây hại sức khỏe?
    Cho đến nay, mối liên hệ giữa việc bẻ đốt ngón tay, chân và bệnh viêm khớp vẫn là đề tài tranh cãi, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận một số ảnh hưởng nhất định của nó đối với cơ thể.
  • Vì sao ngón tay nhăn nheo khi ngâm nước? Vì sao ngón tay nhăn nheo khi ngâm nước?
    Không ít người từng thắc mắc, thậm chí lo lắng cho sức khỏe của mình vì da tay, da chân bị nhăn nheo, xấu xí như quả nho khô sau ngâm nước.
  • Những căn bệnh kinh khủng nhất mọi thời đại Những căn bệnh kinh khủng nhất mọi thời đại
    Nhiều người nghĩ rằng, bệnh dịch hạch, bệnh phong và bệnh bại liệt… đều là những căn bệnh của quá khứ, không còn ảnh hưởng đến chúng ta nữa, đó là một suy nghĩ sai lầm.
  • 10 nguyên nhân làm tăng huyết áp 10 nguyên nhân làm tăng huyết áp
    Lười tập thể dục, hay ăn mặn, cơ thể tích nhiều mỡ thừa, thường xuyên uống thuốc tránh thai... có thể khiến huyết áp của bạn tăng cao.
  • Loại thuốc mới dành cho bệnh nhân dị ứng thời tiết Loại thuốc mới dành cho bệnh nhân dị ứng thời tiết
    Cho đến nay, đa số các loại thuốc chữa dị ứng, nhất là dị ứng thời tiết, thường chỉ giúp làm giảm những triệu chứng khó chịu của người bệnh như ngứa mũi và chảy nước mắt.
  • Đoán bệnh qua chiều dài của ngón tay Đoán bệnh qua chiều dài của ngón tay
    Các nhà khoa học cho rằng việc xem tướng tay chẳng có cơ sở khoa học nào tuy nhiên, họ khẳng định rằng có thể đo chiều dài của các ngón tay để thu được những thông tin về sức khoẻ của một con người.
  • Kỳ bí viên đá cứu người Kỳ bí viên đá cứu người
    Ca bệnh đầu tiên bị rắn cắn mà ông đã cứu được bằng viên đá là vào những năm 1960. Đến nay đã hơn 50 năm, gia đình ông vẫn cùng viên đá đã cứu hàng nghìn người bị rắn cắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần.