bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường

  • 14 lợi ích sức khỏe tuyệt vời khi ăn cam mỗi ngày 14 lợi ích sức khỏe tuyệt vời khi ăn cam mỗi ngày
    Ai cũng biết cam là loại quả ngon và cung cấp một lượng vitamin C phong phú được các bà nội trợ tin dùng, tuy nhiên, cam còn là một vị thuốc chữa bệnh tuyệt vời mà có thể bạn chưa biết.
  • Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay? Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay?
    Máy mắt và cảm giác giật cơ nhẹ trên tay hoặc chân là hiện tượng thường xả ra với nhiều người. Nhưng ít ai quan tâm liệu hiện tượng này có ảnh hưởng xấu gì tới sức khỏe và tìm hiểu về nguyên nhân và cách phòng tránh, loại bỏ hiện tượng này như thế nào?
  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.
  • Kỹ thuật trồng cải bắp Kỹ thuật trồng cải bắp
    Cải bắp là loại rau chủ lực trong họ Thập tự, trồng trong vụ đông xuân ở các tỉnh phía bắc, miền trung và Tây nguyên.
  • Những trái cây giảm nguy cơ tiểu đường tuýp 2 Những trái cây giảm nguy cơ tiểu đường tuýp 2
    Dâu tây, cam, đào, mận và mơ không có tác dụng đáng kể ngăn bệnh tiểu đường type 2. Trong khi đó việt quất, nho, táo và bưởi giảm đáng kể khả năng mắc bệnh. Nước trái cây đóng hộp không thay thế tốt vai trò này.
  • Hung thủ giấu mặt ở "Tam giác quỷ" Nevada? Hung thủ giấu mặt ở "Tam giác quỷ" Nevada?
    Cả thế giới dường như đều biết “Tam giác quỷ Bermuda” ở Đại Tây Dương, nơi vẫn xảy ra hàng nghìn vụ tai nạn máy bay và tàu thủy. Nhưng mọi người ít biết tới “Tam giác Nevada” bí ẩn.
  • Những điều ít người biết về virus HIV/AIDS Những điều ít người biết về virus HIV/AIDS
    HIV/AIDS đã được thế giới ghi nhận khoảng 30 năm gần đây, từ một căn bệnh không được biết đến nay đã trở thành nỗi sợ hãi, ám ảnh trên toàn cầu với hơn 30 triệu bệnh nhân.