bệnh nhiễm đơn bào Entamoeba histolytica

  • 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi khiến cho cuộc sống, công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Vậy phải làm gì để khắc phục điều đó? Làm gì để bạn có một buổi sáng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới?
  • Vua hủi Jerusalem - vị anh hùng gây khiếp sợ trong lịch sử Vua hủi Jerusalem - vị anh hùng gây khiếp sợ trong lịch sử
    Mặc dù bị mù, liệt cả tay chân nhưng "Vua Hủi" Baldwin IV, vị vua của Vương quốc Jerusalem vẫn kiên cường xuất hiện nơi chiến trường. Ông là nỗi khiếp sợ của người Hồi giáo trong thế kỷ XII.
  • Hôn có nguy hiểm không? Hôn có nguy hiểm không?
    “Hôn ai là phải xem xét cẩn thận”, ở các trường trung học Mỹ, người ta thường dặn dò như vậy. Bởi ở một số trường, bệnh bạch cầu đơn nhân (mononucleosis) đang lây lan.
  • Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu
    Cơ thể dễ bầm tím, đau xương khớp, mệt mỏi thường xuyên và sưng hạch, đó có thể là dấu hiệu sớm cảnh báo bệnh nguy hiểm về máu.
  • Khoảng cách từ Trái Đất đến Mặt Trời là bao nhiêu? Khoảng cách từ Trái Đất đến Mặt Trời là bao nhiêu?
    Trái Đất và các hành tinh hàng xóm, cùng các tiểu hành tinh, hành tinh lùn, thiên thạch, sao chổi... thuộc hệ Mặt Trời (Thái Dương hệ) với Mặt Trời là trung tâm của hệ này.
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.
  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.