bệnh nhiễm khuẩn Mycoplasma genitalium

  • Bệnh nhân choáng váng với lý do y tá đòi tiêm sớm Bệnh nhân choáng váng với lý do y tá đòi tiêm sớm
    Tèo bị bệnh nặng nên phải nằm viện gần nửa tháng để điều trị. Một hôm Tèo đang thiu thiu ngủ thì cô y tá đẩy cửa, cầm kim tiêm xông thẳng về phía giường của anh.
  • 11 sự thật khoa học thú vị 11 sự thật khoa học thú vị
    Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta dễ dàng quên rằng quanh mình còn rất nhiều điều bất ngờ thú vị. Dưới đây là những sự thật đáng kinh ngạc mà nhiều người vẫn nghĩ là khoa học viễn tưởng.
  • Vi khuẩn Vibrio vulnificus là gì? Vi khuẩn Vibrio vulnificus là gì?
    Theo FDA, vi khuẩn Vibrio thường gây ra các triệu chứng tiêu hóa như tiêu chảy, nôn mửa và đau bụng.
  • Cách phòng tránh viêm phế quản ở trẻ em Cách phòng tránh viêm phế quản ở trẻ em
    Viêm phế quản là chứng bệnh thường gặp ở trẻ vì viêm nhiễm đường hô hấp do thời tiết. Cha mẹ nên tìm hiểu rõ nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và cách điều trị cũng như cách phòng tránh căn bệnh này cho trẻ nhỏ hiệu quả.
  • Những thiên tài có đầu óc không bình thường Những thiên tài có đầu óc không bình thường
    Dù chưa được khẳng định nhưng có nhiều bằng chứng cho thấy những người có chỉ số IQ thường không được "bình thường" cho lắm. Vincent van Gogh, Beethoven, Isaac Newton, ... là những thiên tài của thế giới nhưng ít ai biết rằng họ mắc những chứng bệnh về tâm thần.
  • Biến vi khuẩn “ma cà rồng” thành kháng sinh sống Biến vi khuẩn “ma cà rồng” thành kháng sinh sống
    Các nhà khoa học Mỹ cho rằng có thể sử dụng một vi khuẩn giống ma cà rồng - chuyên "hút máu" một số vi khuẩn khác - làm thuốc kháng sinh sống cho nhiều loại bệnh truyền nhiễm.
  • Ai bảo đinh rỉ liên quan đến nhiễm trùng uốn ván? Ai bảo đinh rỉ liên quan đến nhiễm trùng uốn ván?
    Phụ huynh thường cảnh báo bọn trẻ cẩn thận với những chiếc đinh rỉ sét. Họ nói về sự nguy hiểm của rỉ sét, cảnh báo về nguy cơ của bệnh uốn ván khi chẳng may bị những chiếc đinh này đâm phải.