bệnh truyền nhiễm cấp tính

  • Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn
    Thông qua hình dáng, khoảng cách của mỗi ngón tay ta có thể đoán được tính cách của người đó. Ngoài ra, mỗi người có một ngón tay "mạnh, yếu" khác nhau cho thấy bạn giỏi yếu ở lĩnh vực nào.
  • Quan niệm sai lầm về lây nhiễm HIV Quan niệm sai lầm về lây nhiễm HIV
    HIV chỉ tồn tại trong giới đồng tính, thuốc tránh thai có thể chống lại virus này, HIV không thể lây qua tình dục bằng miệng... là những hiểu lầm phổ biến trong cộng đồng.
  • Hầu hết bệnh viêm họng không cần kháng sinh Hầu hết bệnh viêm họng không cần kháng sinh
    Nhiều bệnh nhân viêm họng thường được các bác sĩ kê uống thuốc kháng sinh, nhưng cách chữa trị đó là không đúng, theo các chuyên gia Mỹ.
  • Tóc người chết vẫn tiếp tục mọc dài? Tóc người chết vẫn tiếp tục mọc dài?
    Nhiều bộ phim Hollywood đã vẽ nên một cảnh tượng rợn tóc gáy: Người đã chết nhưng tóc và móng tay vẫn tiếp tục mọc dài như người sống. T
  • Cẩm nang "nhất định phải biết" để chống lại viêm màng não mô cầu Cẩm nang "nhất định phải biết" để chống lại viêm màng não mô cầu
    Viêm màng não mô cầu là bệnh nhiễm khuẩn nghiêm trọng, bệnh rất dễ lây lan và có tỷ lệ tử vong rất nhanh trong vòng 24h sau khi phát hiện ra triệu chứng đầu tiên. Hiện nay bệnh đang có dấu hiệu bùng phát thành dịch với mức độ nguy hiểm cực cao nhất là người trẻ ở độ tuổi 20.
  • Những thiên tài không bằng cấp Những thiên tài không bằng cấp
    Dù không có điều kiện để theo học bất cứ chương trình đào tạo chính quy nào, nhưng bằng niềm đam mê, sự ham học, và ý chí nỗ lực không mệt mỏi của bản thân, họ đã vươn lên và toả sáng như những vì tinh tú trên bầu trời lịch sử của nhân loại...
  • 10 loài vật nhỏ nguy hiểm ở Việt Nam 10 loài vật nhỏ nguy hiểm ở Việt Nam
    Bị côn trùng cắn không phải là chuyện hiếm trong cuộc sống hàng ngày. Tuy vậy, sự chủ quan có thể sẽ dẫn đến những hậu quả rất nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng.