bệnh viêm gan b

  • Hầu hết bệnh viêm họng không cần kháng sinh Hầu hết bệnh viêm họng không cần kháng sinh
    Nhiều bệnh nhân viêm họng thường được các bác sĩ kê uống thuốc kháng sinh, nhưng cách chữa trị đó là không đúng, theo các chuyên gia Mỹ.
  • Thói quen bẻ đốt ngón tay gây hại sức khỏe? Thói quen bẻ đốt ngón tay gây hại sức khỏe?
    Cho đến nay, mối liên hệ giữa việc bẻ đốt ngón tay, chân và bệnh viêm khớp vẫn là đề tài tranh cãi, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận một số ảnh hưởng nhất định của nó đối với cơ thể.
  • Ăn các loại cá trích giảm nguy cơ mắc ung thư gan Ăn các loại cá trích giảm nguy cơ mắc ung thư gan
    Theo Tân Hoa Xã, một nghiên cứu công bố ngày 7/6 của Trung tâm nghiên cứu bệnh ung thư Nhật Bản cho biết những người thường xuyên ăn các loại cá như cá thu, cá mòi, cá biển mỏ dài có thể giảm 40% nguy cơ mắc bệnh ung thư gan so với những người ăn các loại cá khác.
  • Máy trị bệnh viêm mũi dị ứng Máy trị bệnh viêm mũi dị ứng
    Ngoài những nguyên nhân như: bụi, phấn hoa, bụi nhà, nước hoa, khói... thì thời tiết thay đổi thất thường lúc giao mùa cũng là nguyên nhân dẫn đến việc gia tăng các bệnh...
  • Bệnh xương thủy tinh Bệnh xương thủy tinh
    Cũng như bao người phụ nữ khác, chị Nguyễn Thị Nguyệt (xã Phúc Thọ - Hà Tây) mong có một mái ấm gia đình và những đứa con ngoan ngoãn, mạnh khỏe. Nhưng bất hạnh ập đến khi chị sinh đứa thứ hai: Ngay khi cất tiếng khóc chào đời, đứa trẻ đã không thể cử động được
  • 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới
    Theo thống kê của giới y khoa, hiện có 14 chứng bệnh kỳ quặc, lạ lùng nhất hành tinh. Những chứng bệnh này vô cùng khó chữa, khiến cuộc sống của những người chẳng may mắc phải vô cùng khó khăn và tiêu cực.
  • Nhiều người bị ngứa khóe mắt nhưng không biết rõ nguyên nhân đến từ đâu Nhiều người bị ngứa khóe mắt nhưng không biết rõ nguyên nhân đến từ đâu
    Hãy giữ vệ sinh cho đôi mắt để ngăn ngừa những tổn thương về mắt và tránh gây bất tiện cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.