bệnh viêm khớp

  • Viêm khớp không do vi khuẩn Viêm khớp không do vi khuẩn
    Chứng viêm khớp có thể xuất hiện sau nhiễm khuẩn ở một cơ quan ngoài khớp, chẳng hạn như hệ tiết niệu sinh dục, hệ tiêu hóa... Đây là bệnh viêm khớp phản ứng, nếu kéo dài sẽ gây khổ sở không ít cho bệnh nhân.
  • Nước muối giảm cơn đau viêm khớp Nước muối giảm cơn đau viêm khớp
    Các nhà khoa học đã tìm ra một cách đơn giản để chống lại cơn đau đớn do bệnh viêm khớp mang lại: ngâm mình trong bồn nước muối. Các nhà nghiên cứu cho biết nước muối có tác dụng làm giảm chứng viêm sưng khớp đầy đau đớn.
  • Làm thế nào để giảm axit uric một cách tự nhiên? Làm thế nào để giảm axit uric một cách tự nhiên?
    Gút là một dạng bệnh viêm khớp xảy ra khi nồng độ axit uric trong máu cao bất thường. Axit uric hình thành những tinh thể trong khớp, thường ở bàn chân và ngón chân cái, gây sưng và đau nghiêm trọng.
  • Tiết lộ mới về ngôi mộ phụ nữ Nubian 3.500 năm tuổi Tiết lộ mới về ngôi mộ phụ nữ Nubian 3.500 năm tuổi
    Các nhà khoa học cho biết bộ xương rỗ 3.500 năm tuổi của một phụ nữ Nubian cổ đại có thể cho thấy đây là một trong những trường hợp mắc bệnh viêm khớp dạng thấp sớm nhất trên thế giới.
  • Thuốc chữa viêm khớp có thể diệt ký sinh trùng Thuốc chữa viêm khớp có thể diệt ký sinh trùng
    Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học California (Mỹ) công bố vào ngày 21/5 trên tạp chí Y học Tự nhiên, auranofin - loại thuốc giá rẻ vốn được dùng rộng rãi để điều trị bệnh viêm khớp sẽ là một phương pháp diệu kỳ giúp tiêu diệt ký sinh trùng amoebic, nguyên nhân gây bệnh cho khoảng 50 triệu người/năm và trong đó có t
  • Phát triển giống cây cần sa mới ít gây nghiện Phát triển giống cây cần sa mới ít gây nghiện
    Như ta đã biết thì việc sử dụng cần sa trong y tế hiện nay trở nên khá phổ biến. Cần sa giúp giảm cơn đau cho những bệnh nhân bị ung thư, bệnh nhân mắc bệnh Parkinson, bệnh đa sơ cứng, dị ứng eczema hay bệnh vẩy nến... Những sản phẩm từ cần sa cũng đã được sử dụng chữa bệnh viêm khớp, thấp khớp, nó cũng giúp cho các bệnh nhân bị chứng động kinh.