bệnh viêm não cấp

  • Những ca hôn mê không thể tin nổi Những ca hôn mê không thể tin nổi
    Một bé gái 3 tuổi người Hoa khỏi hôn mê tỉnh dậy hút thuốc lá như người lớn, một bà mẹ cứ mỗi lần nói “mẹ yêu con” là bất tỉnh nhân sự, một thiếu nữ tỉnh dậy sau hôn mê nói ngoại ngữ vanh vách.
  • 8 cách đơn giản để bảo vệ cổ họng 8 cách đơn giản để bảo vệ cổ họng
    Rất nhiều người cứ luôn thắc mắc vì sao mình bị viêm họng dù đã kiêng cữ không ăn lạnh, không ăn mặn, mà không biết rằng bệnh có thể đến từ việc bảo vệ họng không đúng cách của mình.
  • Bí ẩn những người không có não Bí ẩn những người không có não
    Không có não liệu có sống được hay không? Trên thế giới này liệu có ai không có não vẫn sống bình thường không? Rất nhiều câu hỏi liên quan tới bệnh không não. Trong lịch sử y học thế giới đã từng ghi lại hàng trăm trường hợp sống với cái sọ rỗng theo đúng nghĩa đen, tức là không có não bên trong.
  • Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não
    Chúng ta sẽ già đi theo thời gian, và bộ não chúng ta cũng vậy. Tuy nhiên, ta có thể làm tăng năng lực của não bằng cách ăn những thức ăn đầy đủ và cân bằng trong khẩu phần.
  • Sự kỳ lạ của những giấc mơ Sự kỳ lạ của những giấc mơ
    Giấc mơ thường xuyên xuất hiện trong giấc ngủ của mọi người. Có những giấc mơ về điềm gở, tai họa, lại có những giấc mơ báo trước về bệnh tật.
  • Thành tựu khoa học, công nghệ đóng góp cho phát triển KT-XH Thành tựu khoa học, công nghệ đóng góp cho phát triển KT-XH
    Nhiều kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ có đóng góp đáng kể cho sự phát triển KT-XH tại Việt Nam...
  • Phòng và chữa viêm họng cấp khi thời tiết thay đổi Phòng và chữa viêm họng cấp khi thời tiết thay đổi
    Chuyển mùa là thời gian bệnh về đường hô hấp phát triển mạnh đặc biệt là các bệnh viêm mũi họng cấp ở trẻ nhỏ. Bệnh thường kem theo viêm amidan, viêm phế quản.
  • Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết
    Trẻ bị thiếu máu rất khó nhận biết vì bệnh không gây ra một triệu chứng nào. Tuy nhiên, nếu con bạn có biểu hiện kém hoạt bát, mệt mỏi hay quấy khóc, dễ cáu kỉnh và làn da xanh… thì rất có thể bé đang bị thiếu máu.
  • 10 triệu chứng biểu hiện suy thận 10 triệu chứng biểu hiện suy thận
    Rất nhiều người mắc bệnh thận mạn nhưng không biết, bởi vì những dầu hiệu ban đầu có thể là rất khó thấy.