bồ câu tự tìm đường về

  • Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người
    Bất chấp các tiến bộ công nghệ và thành tựu khoa học đang tích cực hỗ trợ con người tìm hiểu và khám phá thế giới, chúng ta hiện vẫn chưa thể giải mã một số bí ẩn ngay trên chính cơ thể mình.
  • Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư
    Ngày cá tháng tư, còn gọi là ngày nói dối, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước. Ngày 1 tháng 4 là ngày được chú ý ở nhiều nước, ngày mà theo phong tục cũ, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau. Một số câu nói dối hay, hài hước dưới đây luôn được mọi người dùng để trêu đùa bạn bè, người thân nhằm mang đến những tiếng cười sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • 36 câu hỏi sẽ khiến bạn yêu bất kì người nào khi mới gặp mặt 36 câu hỏi sẽ khiến bạn yêu bất kì người nào khi mới gặp mặt
    Hai mươi năm trước, một nhà tâm lý học tên là Arthur Aron đã tổng hợp 36 câu hỏi mà ông đã định dùng để khiến 2 người xa lạ yêu nhau.
  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P2) Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P2)
    Từ xưa đến nay, không hiếm những con người kỳ lạ có khả năng nhìn thấy hoặc nghe rõ ở những khoảng cách xa đến hàng vạn dặm.
  • Bộ ảnh cực hiếm về 12 loài chim đã tuyệt chủng Bộ ảnh cực hiếm về 12 loài chim đã tuyệt chủng
    Bộ ảnh tư liệu hiếm về một số loài chim đã tuyệt chủng như: bồ câu viễn khách, gõ kiến mỏ ngà, chim đớp ruồi Guam…
  • 10 bí ẩn về thời gian  (I) 10 bí ẩn về thời gian (I)
    Thời gian là một khái niệm đơn giản, như ngày tháng, giờ phút và giây. Tuy nhiên để hiểu rõ bản chất của thời gian và những mối liên quan của nó với không gian hay những lý thuyết khác lại là điều khá phức tạp.
  • Tác hại khôn lường khi ăn quá nhiều quả bơ Tác hại khôn lường khi ăn quá nhiều quả bơ
    Nếu ăn quá nhiều bơ sẽ dẫn đến nhiều tác hại khôn lường: làm tổn thương gan, dị ứng, ảnh hưởng đến tác dụng của một số loại thuốc, tăng cân,....
  • Đôi điều thú vị về bọ cạp Đôi điều thú vị về bọ cạp
    Bọ cạp với hình thù nhorbes nhưng sở hữu nọc độc vô cùng mạnh khiến con mồi dễ dàng bị tê liệt và tử vong trong vài giây. Sinh vật đáng sợ này luôn kiến những loài vật to lớn hơn phải khiếp sợ trong đó có cả con người.